แต่งงาน…|แต่งงาน…

แต่งงาน…

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

แต่งงาน…

นักสืบนำเรื่องนี้มาเล่า เพื่อเป็นข้อเตือนใจสำหรับคนที่จะแต่งงาน

บทความวันที่ 31 มี.ค. 2552, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 9934 ครั้ง


แต่งงาน…

แต่งงาน

            นักสืบนำเรื่องนี้มาเล่า เพื่อเป็นข้อเตือนใจสำหรับคนที่จะแต่งงาน  โดยเฉพาะสาวๆ อ่านไว้นะคะ   ท่านที่ติดตามอ่านคอลัมภ์คุยกับนักสืบก็จะรู้ว่า นักสืบได้เขียนเรื่องเกี่ยวกับที่ผู้จ้างวาน..มาจ้างนักสืบให้ตรวจสอบข้อมูลคู่รักก่อนแต่งงาน  หลายคนบอกว่า จะเช็คไปทำไมในเมื่อจะแต่งงานกันอยู่แล้ว  ต้องไว้ใจกันซิ  งั้นจะแต่งกันไปทำไม   คบกันมาทำไมไม่รู้ใจกัน

            แต่..ท่านทราบมั้ยค่ะ !   ถ้าเรารู้อะไรๆก่อนแต่งงาน  เราจะได้ไม่ต้องตกนรก  ขืนแต่งกันไปแล้ว ต้องเลิกกันแหง..ๆ  สุภาษิตไทยโบราณกล่าวไว้ว่า ก้นหม้อข้าวไม่ทันดำ  น้าน...!  จะเถียงหล่ะซิ ว่าสมัยนี้เขาใช้หม้อหุงข้าวไฟฟ้ากันแล้ว 

            ก่อนแต่งงาน  .. ต่างคนก็ยังไม่ถึงขนาดที่แสดงความเป็นเจ้าของกันเท่าไหร่? (ถึงแม้จะอยู่กันมาเป็นเวลา 10 ปี)  ยังเกรงใจกันอยู่  ความหึงหวงก็ยังเก็บไว้ในใจ  เพราะกลัวเขา(แฟน)ทิ้ง  ไม่ขอแต่งงานด้วย  จะไปไหนทำอะไรก็ปล่อย  (ผี) อยู่  แต่พอแต่งงานเมื่อไหร่?  ค่ะ!  ตกนรกมาเยือนเชียว การแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ ทันที  ไม่ด้าย.. เธอจะไปไหนไม่ได้ ห้ามคุยกับใครทั้งน้าน แม้น! จะทั่ง (หมา...)  ยังมองไม่ได้

            มาอ่านเรื่องนี้ดูบ้าง  ผู้จ้างงานนักสืบรายนี้เป็นญาติของฝ่ายหญิงที่น้องสาวไปแต่งงานกับหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งมีอาชีพเป็นเซลส์ น้องสาวได้รู้จักกับหนุ่มคนนี้ เพราะอกหัก ได้หนุ่มเซลส์แมนมาดามหัวใจให้  คบกันมาไม่ถึงปี ก็แต่งงานกัน  ทั้งๆ ที่ไม่ทราบข้อมูลของฝ่ายชายมากนัก  ได้รู้ข้อมูลว่าฝ่ายชายเคยมีแฟนมาแล้ว  แต่ไม่ทราบว่าเลิกกันหรือยัง  ในเมื่อมีคนมาดามหัวใจให้แล้วก็คิดว่าคนนี้แหล่ะ ที่ชั้นจะแต่งงานด้วย

            ตอนนี้น้องสาวแต่งงานได้ประมาณ หนึ่งเดือนแล้ว  อยู่ๆก็มีคนมาบอกว่าเห็นแฟนน้องสาว  เดินกับหญิงคนหนึ่งท่าทางสนิทสนมกันมาก  และเห็นหลายครั้ง เป็นหญิงคนเดิม  ให้ระวังไว้ด้วย

            แต่พี่สาวไม่กล้าที่จะนำเรื่องนี้ไปบอกน้องสาวเพราะกลัวน้องสาวเสียใจ เพิ่งจะแต่งงานได้เดือนเดียว  ถ้าน้องสาวรู้เรื่องนี้เกรงว่าจะรับไม่ได้  เพราะอกหักแล้วมาครั้งหนึ่งแล้ว

            จึงมาติดต่อนักสืบให้ช่วยติดตามพฤติกรรมของน้องเขย  จะได้ทราบว่าหญิงคนที่น้องเขยไปเดินด้วยเป็นใคร  ถ้าเป็นเพื่อนร่วมงานจะได้สบายใจ  แต่ถ้าเป็นหญิงอื่นที่มีความสัมพันธ์มากกว่านั้นจะได้แก้ปัญหาได้  หรือหาทางออกที่ดีที่สุด  เพราะไม่ต้องการให้น้องสาวผิดหวังอีก

            คุณละค่ะ  มีปัญหาอย่าเก็บไว้คนเดียวนะคะ  ติดต่อมาที่นักสืบได้เลยคะ  เสียเงินเพื่อความสบายใจงัยคะ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ไอควาย ทำไร ไม่คิดเลยไอเด็กเฮีย 555+

ไอควยโต 5555+

ไปทำยังงั้นก็คงต้องเจอแบบนี้ 555

โดยคุณ เด็ก B BOY 4 ส.ค. 2553, 15:39

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก