เตือนภัย........จาก นักสืบ|เตือนภัย........จาก นักสืบ

เตือนภัย........จาก นักสืบ

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

เตือนภัย........จาก นักสืบ

ระวังนะคะ ....อยู่ดีก็มีคนโทรศัพท์มาบอกว่าคุณคือผู้โชคดี แต่ตอนนี้ประชาชนหรือคนในสังคมเขารู้กันหมดแล้ว เพราะมีข่าวออกกันทุกวัน ว่ามีแก๊งมิจฉาชีพ

บทความวันที่ 23 มี.ค. 2552, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 464 ครั้ง


เตือนภัย

เตือนภัย........จาก นักสืบ

            ระวังนะคะ  ....อยู่ดีก็มีคนโทรศัพท์มาบอกว่าคุณคือผู้โชคดี  แต่ตอนนี้ประชาชนหรือคนในสังคมเขารู้กันหมดแล้ว  เพราะมีข่าวออกกันทุกวัน  ว่ามีแก๊งมิจฉาชีพต่างไปหลอกประชาชนว่าจะโอนเงินค่าภาษีอากรให้ แต่สุดท้ายก็ถูกหลอกให้โอนให้แก๊งมิจฉาชีพ    เมื่อมีกระแสข่าวออกมามากคนเริ่มรู้ทัน  หลอกยากขึ้น 

            พวกแก๊งเหล่านี้  ก็หาวิธีการใหม่  โดยการอ้างชื่อศาล..อาญาใต้  โทรไปยังโทรศัพท์มือถือของเหยื่อบอกกับคนที่รับสายปลายทางว่า โทรจากศาลอาญาใต้ ส่งหมายศาลไป 2 ครั้งแล้ว ทำไมไม่รับหมายศาล  และนอกจากนี้ได้สอบถามชื่อ สกุล เบอรโทรศัพท์  ของเหยื่อ  และยังขู่เหยื่อว่า  เป็นผู้ร้ายข้ามชาติ ถูกหมายจับคดีทุจริตแห่งชาติ   ให้รีบไปติดต่อภายใน   24 ชั่วโมง   ให้นำสมุดบัญชีเงินฝากและเอทีเอ็มไปด้วย  นี่เป็นคำพูดของเหยื่อเล่าที่ให้นักสืบฟัง  และต้องการให้นักสืบช่วยเหลือ

            เหยื่อท่านนี้โชคดี ที่เธอบอกกับพวกโจรว่า เธอไม่ใช้เอทีเอ็ม ไม่เคยมีเอทีเอ็ม  แต่พวกแก๊งนี้ยังไม่เลิกรา บอกว่า ถ้าไม่มาพบภายใน 24 ชั่งโมง จะออกหมายทันที ทำให้เหยื่อ   แต่เหยื่อรายนี้เขาไม่ได้ไปหาแก๊งตามนัด แต่แวะมาปรึกษานักสืบก่อน  เธอจึงรอดมาได้   ไม่เสียเงินทองมากมายให้กับแก๊งมิจฉาชีพเหล่านี้

            พวกแก๊งนี้จะใช้เสียงผู้หญิงพูดจาเข็มๆ  โทรศัพท์มาตามสายต่างๆ  นักสืบเห็นว่าเรื่องนี้น่าจะนำมาเตือนกับท่านผู้อ่าน เพื่อป้องกันภัย  เพราะในวันที่นักสืบให้คำแนะนำกับผู้เสียรายนี้   ก็มีการแถลงข่าวของศาลอาญาใต้ กับสถานีตำรวจยานนาวา  ที่ถูกแก๊งพวกนี้หลอกลวง  ไปร้องทุกข์ที่สถานีตำรวจ

            อย่าไปหลงเชื่อและโลภมากกับลาภที่มีคนอื่นมาเสนอให้ง่ายๆ   เดี๋ยวจะเสียเงินเสียทอง เป็นจำนวนมาก  ด้วยความรักและปรารถนาดีจากรายการทนายคลายทุกข์     โปรดระวังกระเป๋าตังค์ตัวเอง ซิ

 

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ในกรณีคดีนี้ พอจะมีวิธีสืบหาตัวคนร้ายกลุ่มนี้ได้มั๊ย เพราะออกอาละวาดมานานแล้ว แผ่นดินได้สูงขึ้น บอกให้เป็นแนวทางหน่อย

โดยคุณ มันยากเหลือเกิน 28 ก.ย. 2552, 02:52

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก