การติดตาม ป้องกัน และแก้ไขหนี้ / SME bank|การติดตาม ป้องกัน และแก้ไขหนี้ / SME bank

การติดตาม ป้องกัน และแก้ไขหนี้ / SME bank

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

การติดตาม ป้องกัน และแก้ไขหนี้ / SME bank

เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560 ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจของกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย

บทความวันที่ 30 มี.ค. 2560, 20:48

มีผู้อ่านทั้งหมด 10732 ครั้ง


 การติดตาม ป้องกัน และแก้ไขหนี้ / SME bank

 
           เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560 ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจของกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (SME bank) ได้จัดอบรมสัมมนาหลักสูตร การติดตาม ป้องกัน และแก้ไขหนี้ โดยเชิญ อ.เดชา กิตติวิทยานันท์  เป็นวิทยากรฝึกอบรม  มีผู้เข้าร่วมฟังการบรรยายจำนวน 130 คน เป็นพนักงานธนาคารจากทั่วประเทศ โดยบรรยายที่้ห้องแก้ววิเชียร ชั้น 11
 
          ภาพบรรยากาศการอบรมสัมมนาด้านล่างนี้
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

 สวัสดีทุกคน.
ผม Wendy Timma ชื่อจาก New Jersey, United State พระเจ้าได้อวยพรให้ฉันกับลูกสองคนและสามีที่รัก, ฉันสัญญาว่าจะแบ่งปันประจักษ์พยานเพราะพระเจ้าทรงโปรดปรานในชีวิตของฉันนี้ 2 วันที่ผ่านมาผมหมดในความต้องการของเงินดังนั้นฉัน ความคิดของการมีเงินกู้แล้วผมวิ่งเข้าไปในมือผิดที่อ้างตัวว่าเป็นผู้ให้กู้สินเชื่อไม่ทราบว่าเขาเป็นคนหลอกลวง เขาเก็บ 1,500.00 เหรียญสหรัฐจากฉันและปฏิเสธที่จะส่งอีเมลและติดต่อฉันตั้งแต่ แล้วผมก็เกิดความสับสน แต่พระเจ้ามาช่วยชีวิตของฉันวันหนึ่งซื่อสัตย์ผมไปคริสตจักรบริการหลังฉันจะแบ่งปันความคิดกับเพื่อนและเธอแนะนำให้ฉันไป LION GATE finace บริษัท เธอบอกว่าเธอได้รับ 200,000.00 เหรียญสหรัฐโดยคุณแอนเดอ กรรมการผู้จัดการของ LION GATE การเงิน FIRM ดังนั้นผมจึงเก็บรวบรวมที่อยู่อีเมลของเขาเขาบอกผมว่ากฎระเบียบและผมทำตามแล้วหลังจากการประมวลผลของเอกสารที่ผมได้รับเงินกู้ของ 120,000.00 เหรียญสหรัฐ ... จะมีอายุการใช้งานที่ดี 10 ปีคุณสามารถติดต่อเขาได้ที่อีเมลนี้: ( [email protected]) ขอบคุณผมมั่นใจว่าเขายังจะช่วยให้คุณมีความสุขทุกคน petronage [email protected]

โดยคุณ Wendy 28 ก.พ. 2560, 05:20

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก