แชร์ลูกโซ่ : ปรึกษาคดีแชร์ลูกโซ่ 02-9485700| แชร์ลูกโซ่ : ปรึกษาคดีแชร์ลูกโซ่ 02-9485700

แชร์ลูกโซ่ : ปรึกษาคดีแชร์ลูกโซ่ 02-9485700

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

แชร์ลูกโซ่ : ปรึกษาคดีแชร์ลูกโซ่ 02-9485700

ทนายคลายทุกข์ขอนำข่าวสารความเคลื่อนไหวของคดีแชร์ลูกโซ่

บทความวันที่ 6 พ.ย. 2550, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 13697 ครั้ง


แชร์ลูกโซ่

คดีแชร์ลูกโซ่

 

ทนายคลายทุกข์ขอนำข่าวสารความเคลื่อนไหวของคดีแชร์ลูกโซ่/ แชร์ลูกโซ่ข้าวสาร/ แชร์ลูกโซ่สมัครงาน / แชร์ลูกโซ่น้ำมัน  มานำเสนอใน Web page หน้านี้  โดยจะนำเสนอเป็นตอนๆ เป็นประจำทุกสัปดาห์  เริ่มสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์แรก  โดยจะเริ่มนำเสนอเป็นตอนที่ 1  ท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม Web page นี้

ขอเรียนเชิญให้ท่านกลับเข้ามาเยี่ยมชมใหม่ในสัปดาห์หน้านะครับ

 

            ทีมงานนักสืบทนายคลายทุกข์จะนำเรื่องราว  ภารกิจ  คดีชู้สาว  คดีครอบครัว  คดีทุจริต  คดีละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา   ท่านใดมีปัญหาเกี่ยวกับการสืบชู้สาว/ สืบพฤติกรรม/ตามสืบสามี/ ตามสืบภรรยา/ สืบทุจริต / สืบสินค้าปลอม / สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้  แสดงความคิดเห็นได้ในหน้านี้  ในช่องแสดงความคิดเห็นหรือโทรปรึกษาคดีชู้สาว   081-912-5833,081-616-1425

 

คดีแชร์ลูกโซ่ ตอนที่ 1

 

ทนายคลายทุกข์  ขอนำข่าวความเคลื่อนไหวคดีแชร์ลูกโซ่  ซึ่งปัจจุบันมีการแตกตัวเรื่องแชร์ลูกโซ่หลายแขนง  เช่น แชร์ลูกโซ่สมัครงาน  แชร์ลูกโซ่ข้าวสาร  วันนี้ข่าวทนายคลายทุกข์ นำข่าว ดีเอสไอทลายบริษัทแชร์น้ำมัน หลอกตุ๋นไฮโซร่วมลงทุนเก็งกำไรน้ำมันตลาดโลกคาออฟฟิศหรูกลางเมืองมานำเสนอเพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้ทุกคนทราบถึงขบวนการทำงานของแชร์ลูกโซ่ในขบวนการต่าง   จะได้ระวังตัวเพื่อไม่ให้ตกเป็นเหยื่อเครือข่ายแชร์ลูกโซ่ต่อไป

 

รายละเอียดรายงานข่าว

       วันนี้ (12 ม.ค.) ที่อาคารโอเชี่ยนทาวเวอร์ ถนนรัชดาภิเษก พ.อ.ปิยะวัฒก์ กิ่งเกตุ ผู้บัญชาการสำนักคดีอาญาพิเศษ กรมสอบสวนคดีพิเศษ พร้อมเจ้าหน้าที่จากคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) และเจ้าหน้าที่สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) ได้นำหมายค้นจากศาลอาญาเข้าตรวจค้น บริษัท แฟคซิลิตี้ เอวิเอชั่น ซัพพอร์ท (แห่งประเทศไทย) จำกัด บริษัท ซี เอ็น อี รีสอร์ท เลขที่ 170-171 อาคารโอเชี่ยนทาวเวอร์ ชั้น 11 ซึ่งหลักฐานจากการสืบสวน พบว่า เป็นบริษัทที่เปิดขึ้นเพื่อหลอกลวงให้ประชาชนนำเงินมาเก็งกำไรซื้อขายน้ำมันในตลาดดาวโจนส์ ไนเม็กซ์ ฮั่งเส็ง แต่จากการตรวจสอบฐานข้อมูลและธุรกรรมการเงิน ไม่พบว่า บริษัทดังกล่าวเคยโอนเงินเพื่อซื้อขายหรือเก็งกำไรหุ้นใดๆตลาดหุ้นในต่างประเทศแม้แต่ครั้งเดียว

      

       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทั้งนี้ ก่อนการตรวจค้นได้มีการโต้เถียงกันถึงหมายค้น เนื่องจากบริษัทดังกล่าวได้ทำประตูลับเชื่อมถึงกันระหว่างห้อง 170 และ ห้อง 171 โดยภายหลังการเจรจาทำความเข้าใจกัน เจ้าหน้าที่ของทางบริษัทจึงยินยอมนำเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้น และเป็นที่น่าสังเกตว่า มีจอคอมพิวเตอร์จำนวนมาก แต่มีฐานข้อมูลคอมพิวเตอร์อยู่เพียงไม่กี่เครื่อง รวมทั้งเอกาสารที่เป็นข้อมูลสมาชิกที่พบเหลือเพียงแฟ้มเปล่าเท่านั้น เจ้าหน้าที่จึงอายัดไว้ตรวจสอบต่อไป

      

       ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า จากการตรวจค้นห้องของ นายปฐม ศิริสิน กรรมการบริษัท พบเอกสารการโอนเงินของธนาคารกสิกรไทย สาขาธนบุรี จำนวน 200,000 บาท และจากการตรวจค้นลิ้นชักโต๊ะทำงานยังพบหมายเรียกคดีฉ้อโกงประชาชนของ สน.ทองหล่อ โทรศัพท์มือถือพร้อมซิมการ์ด 1 เครื่อง เอกสารข่าวการจับกุมบริษัท และตารางเวลาการติดต่อลูกค้า ไพ่ 2 สำรับ ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบไปยังห้องเก็บของ ซึ่งอยู่ติดกับห้องของนายปฐม พบว่าเป็นห้องควบคุมระบบคอมพิวเตอร์ พบว่า สายโทรศัพท์ถูกตัดทิ้งกว่า 20 เส้น ส่วนตู้เซฟยังไม่สามารถเปิดได้ เนื่องจากไม่มีรหัสและกุญแจ ดีเอสไอจึงอายัดมาตรวจสอบ นอกจากนี้ ดีเอสไอได้ส่งผู้เชี่ยวชาญระบบไฟฟ้าและคอมพิวเตอร์เข้าตรวจสอบสายไฟและสายโทรศัพท์ภายในบริษัทดังกล่าว ว่า เชื่อมโยงไปยังจุดใดในอาคารโอเชี่ยนทาวเวอร์อีกบ้าง

      

       พ.อ.ปิยะวัฒก์ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ ก.ล.ต.ได้เข้าตรวจสอบบริษัทดังกล่าวมาแล้ว 2-3 ครั้ง เนี่องจากพบว่ามีการประกอบธุรกิจโดยไม่ได้จดทะเบียนกับ ก.ล.ต.และยังเชิญชวนประชาชนมาร่วมลงทุนเข้าข่ายฉ้อโกงประชาชนและการกู้ยืมเงินอันเป็นการฉ้อโกงประชาชนแต่ ก.ล.ต.ไม่สามารถดำเนินดคีกับผู้ต้องหาได้จึงส่งข้อมูลมาให้ดีเอสไอ เมื่อกลางปี 2550 จากการสืบสวนพบว่าบริษัทดังกล่าวเปิดดำเนินการเพียง 1 ปี แต่ได้หลอกลวงให้ประชาชนนำเงินมาลงทุนเป็นจำนวนมากโดยผู้เสียหายที่เข้าร้องเรียนกับดีเอสไอ 10 รายต้องสูญเงินลงทุนไปกว่า 50 ล้านบาท บางรายลงทุนไปแล้ว 27 ล้านบาท แต่ผู้ลงทุนทุกรายจะได้เงินปันผลเพียง 30% ของเงินลงทุน หน่วยละ 300,000 บาท โดยจะได้รับปันผลเพียงครั้งเดียวจากนั้นจะขาดทุนตลอด

      

       พ.อ.ปิยะวัฒก์ กล่าวอีกว่า ผู้ต้องหาจะเลือกลูกค้ากลุ่มผู้มีฐานะทางการเงินสูง โดยจะคัดเลือกข้อมูลจากบัตรเครดิตจากนั้นจะชักชวนให้เข้ามาร่วมลงทุน โดยในการจับกุมครั้งนี้ ดีเอสไอได้กระจายกำลังเข้าจับกุม 2 จุด คือ ที่อาคารโอเชี่ยนทาวเวอร์ ซึ่งเป็นสำนักงานในกรุงเทพฯ และบริษัท ซีเอ็นอี รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต และสามารถจับกุม นายณรงค์ฤทธิ์ เขียวหวาน อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ นอกจากนี้ ยังออกหมายจับผู้ต้องหารวม 7 ราย จำนวนนี้ มี นางกันยา ยุชมพู อายุ 37 ปี กรรมการผู้จดทะเบียนบริษัทและเป็นผู้มีอำนาจลงนาม และ นายปฐม ศิริสิน อายุ 38 ปี กรรมการบริหาร และจากการตรวจสอบพบว่าบริษัททั้ง 2 แห่ง ใช้เจ้าหน้าที่ชุดเดียวกันดำเนินงาน แต่ไม่พบว่ามีชาวต่างชาติร่วมกระทำผิด ส่วน นายณรงค์ฤทธิ์ เจ้าหน้าที่จะนำตัวฝากขังที่ศาลอาญาทันที ทั้งนี้ สำนวนคดีนี้มีการสอบสวนทั้งพยานบุคคลและเอกสารไว้เกือบเสร็จสมบูรณ์แล้วเชื่อว่าจะสามารถส่งสำนวนให้อัยการส่งฟ้องได้ในเร็วๆ นี้

      

       สำหรับเอกสารเชิญชวนให้ร่วมลงทุน ระบุว่า ผู้ลงทุนต้องเปิดบัญชีขั้นต่ำ 300,000 บาท หากน้ำมันในตลาดโลกปรับราคาสูงขึ้น 1 เหรียญสหรัฐฯต่อ 1 บาร์เรล จะได้กำไร 120,000 บาท หักค่าคอมมิชชันให้บริษัทแล้วคงเหลือกำไร 110,400 บาท แต่ถ้าการเก็งกำไรขาดทุน 1 เหรียญสหรัฐฯต่อ 1 บาร์เรล จะขาดทุนสุทธิ 129,600 บาท ทั้งนี้ การซื้อขายน้ำมันล่วงหน้ามีข้อดี หรือผู้ลงทุนสามารถขายก่อนซื้อหรือซื้อก่อนขายก็ได้ ทำให้มีโอกาสทำกำไรทั้งขณะที่น้ำมันราคาขึ้นหรือราคาลง

 ขอขอบคุณรายงานข่าวากหนังสือพิมพ์ผู้จัดการ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 35

สวัสดี​ค่ะ​ 


พอดีตอนนี้หนูกังวล​ใจมากเลยค่ะ​ว่างานที่หนูสมัครตอนนี้เข้าข่ายเเชร์ลูกโซ่​ ​หนูเห็นเพจหนึ่งรับสมัคร​แอดมินเพจ​ หนูเลยลองสมัคร​ เขาให้เเจ้งเบอร์​ เเละชื่อเล่น​ เขาจะโทรมานัดสถานที่มาฟังรายละเอียดงาน​ มีค่าโปรแกรม​สอนงาน300บาท/ต่อ​คน​ โดยให้เราเลือกสมัครแอดมินหรือพาดเนอร์​(พาดเนอร์​มีขนาด​ S​ M​ L) ค่าสมัครพาดเนอร์​ยิ่งใหญ่ยิ่งแพง​ พอเราสมัครเขาจะเราโพสต์​หาคนมาสมัครงาน​เกี่ยวกับรับสมัครงานเป็นแอดมิน​ และทำเหมือนที่เราโดน​ ถ้ามีคนสมัครพาดเนอร์เราก็จะได้เปอร์เซ็น​ หนูอยากรู้ว่าเป็นเเชร์ลูกโซมั้ย​ แล้วหนูควรทำอย่างไรต่อเพราะหนูอยากเงินที่สมัครเงิน​ ปล.งานแอดมินขายของก็มีจริงแต่เขาจะเน้นให้เราเป็นพาดเนอร์หาคนมาสมัครมากกว่า



โดยคุณ นางสาวรอปีอ๊ะ​ ปาเน๊าะ 4 ก.ย. 2562, 12:14

ความคิดเห็นที่ 34

https://www.dek-d.com/board/view/3575519/

โดยคุณ นายฮ้อย 21 พ.ค. 2561, 02:06

ความคิดเห็นที่ 33

ผมอยากจะปรึกษาเรื่อง มีบริษัทรับลงทุนเทรด Forex แจ้งว่ากำไร 30% มีค่าพันธมิตร

แรกๆก็จ่ายปันผลสมาชิกต่อเนื่อง จันทร์ถึงศุกร์ แต่พอผ่านไปประมาณแค่ 3 เดือนคือเริ่ม

ตั้งแต่ พ.ค.2560 แต่มาสดุดจ่ายช่วงเดือน ก.ค.-ส.ค 2560 และสมาชิกถามก็เลื่อนวันจ่าย

และพูดนัดแล้วไม่เป็นคำพูด พอท้ายสุดสมาชิกเริ่มโวย ทางผู้นำ ( บอส ) ออกมาบอกว่า

ขาดทุน 3 เดือน และสมาชิกที่ลงทุนมีจำนวนมากด้วยครับ ทางบอสนัดจะจ่ายทุนคืนประมาณ

45 วัน แต่ผมก็ยังไม่อยากเชื่อคำพูด และอยากจะแจ้งความด้วยนะครับ

โดยคุณ ภัทรเดช มังคลากุล 21 ก.ย. 2560, 16:09

ความคิดเห็นที่ 32

 อยากปรึกษางานออนไลน์ในเนตค่ะคือความรุ้เท่าไม่ถึงการว่าเปนงานอะไรเรยเข้าไปสมัครพอเข้าไปทำจึงรุ้ว่ามันเปนงานสมัครงานลูกโซ่และมันก้โกงเงินคนไปไม่รุ้เท่าไรแล้วค่ะแบบนี้ถ้าเราจะแจ้งความเอาผิดให้ตำรวกวาดล้างงานหลอกลวงเหล่านี้เพื่อไม่มห้คนอื่นโดนหลอกและตกเปนเหยื่ออีกเราต้องทำไงบ้างค่ะคดีถึงจะคืบหน้า

โดยคุณ เจนจิรา. ลีแอล 25 พ.ย. 2559, 15:03

ตอบความคิดเห็นที่ 32

 แนะนำให้ท่านรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเข้าร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีฐานฉ้อโกง หรือ ฉ้อโกงประชาชน ตาม ป.อ.มาตรา 341 ,343 

โดยคุณ ทีมงานทนายคลายทุกข์ (สมาชิก) 2 ธ.ค. 2559, 11:38

ความคิดเห็นที่ 31

 แนะนำให้ท่านรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเข้าร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีฐานฉ้อโกง หรือ ฉ้อโกงประชาชน ตาม ป.อ.มาตรา 341 ,343 

โดยคุณ ทีมงานทนายคลายทุกข์ (สมาชิก) 2 ธ.ค. 2559, 11:38

ความคิดเห็นที่ 30

อยากให้ช่วยสืบยาสีฟันของ zhulian หน่อยครับ ทำไม ทั้งกลิ่นและรส เหมือน ยาสีฟัน คอลเกต

โดยคุณ meaw 24 เม.ย. 2558, 11:49

ความคิดเห็นที่ 29

 จะสอบถามค่ะ  คือโดนโกงกับธุรกิจแชร์ลูกโซ่ค่ะ  กำลังคิดที่จะแจ้งความ  แล้วหลักฐานที่มีอยู่ตอนนี้คือ หลักฐานการโอนเงินจากพี่ที่เขารับเงินไปจากผลกำไรที่ได้ สองเดือน  หลังจากนั้นก็ไม่เคยได้อีกเลย (เพราะตอนทำธุรกิจได้กดเงินสดไปให้พี่ที่ไว้ใจโอนให้อีกทีนึงนะคะเลยไม่มีหลักฐานที่เราโอนเงินลงทุนค่ะ) กับ หลักฐานการสนทนาคุยกันเกี่ยวกับธุรกิจผลประโยชน์ทางข้อความทางเฟสนะคะซึ่งมีเยอะอยู่  ส่วนหลักฐานอื่นๆๆไม่มีเลยค่ะ หลักฐานสองอย่างนี้พอจะใช้แจ้งความได้ไหมคะ  แล้วถ้าจะแจ้งความจะเริ่มต้นยังไงค่ะ  ไปที่ไหนค่ะ  กรุณาช่วยแนะนำด้วยค่ะ

โดยคุณ โดนๆๆเต็มๆๆ 17 ธ.ค. 2557, 14:32

ความคิดเห็นที่ 28

 จะสอบถามค่ะ  คือโดนโกงกับธุรกิจแชร์ลูกโซ่ค่ะ  กำลังคิดที่จะแจ้งความ  แล้วหลักฐานที่มีอยู่ตอนนี้คือ หลักฐานการโอนเงินจากพี่ที่เขารับเงินไปจากผลกำไรที่ได้ สองเดือน  หลังจากนั้นก็ไม่เคยได้อีกเลย (เพราะตอนทำธุรกิจได้กดเงินสดไปให้พี่ที่ไว้ใจโอนให้อีกทีนึงนะคะเลยไม่มีหลักฐานที่เราโอนเงินลงทุนค่ะ) กับ หลักฐานการสนทนาคุยกันเกี่ยวกับธุรกิจผลประโยชน์ทางข้อความทางเฟสนะคะซึ่งมีเยอะอยู่  ส่วนหลักฐานอื่นๆๆไม่มีเลยค่ะ หลักฐานสองอย่างนี้พอจะใช้แจ้งความได้ไหมคะ  แล้วถ้าจะแจ้งความจะเริ่มต้นยังไงค่ะ  ไปที่ไหนค่ะ  กรุณาช่วยแนะนำด้วยค่ะ

โดยคุณ 17 ธ.ค. 2557, 14:28

ความคิดเห็นที่ 27

 ขอถามวิธีการจัดการกะพวก บ.แชร์ลูกโซ่หน่อยค่ะ..เพราะตอนนี้คิดว่าพ่อน่าจะโดนหลอกอีกแล้ว...นี่ไม่ใช่ครั้งที่2ที่โดนน่ะค่ะ..เคยโดนมาหลายครั้งแล่ว...แต่พ่อก็ยังไปทำท่านแก่แล้วค่ะค่อนข้างเชื่อคนอื่นง่าย...เสียเงินไปก้อเยอะ...ครั้งนี้บ.อะรัยก้อไม่รู้ไม่ค่อยมีข้อมูลรู้แต่ว่าต้องเสียค่าสมัครคนละ3500และต้องหาสมาชิกให้ บ. 10คน...แล้วจะได้ค่าตอบแทนคุ้มค่าคือบ้านหลังใหญ่หรือ

เงินนก้อนโต... .ได้รู้ข้อมูลแค่นี้หนูก้อคิดว่ามาหลอกชัวร์เพราะงานรัยจะมารวยเร็วขนาดนั้นแค่หาสมาชิกได้10คนก้อสมารถมีบ้านหลังโต  ถ้าจริงป่านนี้คนจนไม่มีหรอก....ตอนนี้พ่อกำลังวิ่งหาเงินให้.บ.พวกนี้.  เตือนท่านห้ามท่านก้อได้แต่ฟังแต่ไม่ทำตามเราบอก...จนไม่รู้จะทำยังงัยแล้วท่านค่อนข้างดื้อหรือไม่พวกนี้มันคงโน้มน้าวให้คนเชื่อได้เก่ง...จึงอยากจะขอคำแนะนำจากผู้รู้ว่ามีวิธีใดบ้างค่ะ...ที่จะทำให้ท่านหยุดได้ค่ะ

โดยคุณ น .ส อัญชิษฐา ยางาม 30 ส.ค. 2557, 22:38

ความคิดเห็นที่ 26

 มี นาย กฺ เปิดให้ลงทุนที่หน้าเว็บไซ คือให้ลงทุนแล้วจะได้เงินปันผลเป็นงวดๆๆ ลง 50000 ได้กำไร 20000  แรกๆก็จ่ายดีครับ แต่มาหลังๆๆ เขาบอกว่าเพื่อนโกง เทรดหุ้นขาดทุนบ้าง  แต่เขาไม่มีหลักฐานเลยว่าเขาขาดทุนยังไง เงินที่เปิดรับลงทุนตั้งเป็น สิบๆล้าน  จนเขาออกมาบอกว่าจะหยุดจ่ายปันผลทั้งหมดและจะคืนทุนให้ แล้วก็จ่ายคืนทุนให้สมาชิกบางคนไปส่วนนึงแล้วก็หายไปเลย จนสมาชิกตกลงกันว่าจะแจ้งความ แต่ นาย กฺ ก็บอกว่า เขาไม่ได้ชวนใครให้มาลงสักคนเดียว แล้วเขาก็บอกว่า การลงทุนมีเสี่ยง  ฉะนั้นเขาไม่ผิด ท้าให้ฟ้องเลย. 

**** จึงจะถามว่า แบบนี่ เขาผิดไหมและเข้าข่าย คดีฉ้อโกงหรือป่าว ****

โดยคุณ โดนโกง 6 ม.ค. 2557, 01:51

ตอบความคิดเห็นที่ 26

สวัสดีค่ะ บริษัทขายตรงที่เคยสมัครประกาศขายหุ้นนอกนอกตลาด ในราคา8$-14$ อ้างว่าถือครองครบ1ปี จะสามารถขายตามราคาตลาดได้ แต่ครบ1ปีแล้ว หุ้นยังไม่มีวี่แววว่าจะเข้าตลาดได้เลยค่ะ แล้วยังไม่เคยได้เซ็นเอกสารอะไรเลยค่ะ เงินโอนไปแล้ว และ มารู้ภายหลังว่าบริษัทได้เปลี่ยนชื่อหุ้น หุ้นตัวเดิมที่เคยซื้อได้ปิดตัวลง และ เปลี่ยนเป็นชื่อใหม่ราคาต่ำกว่าราคาที่ซื้อค่ะ กรณีนี้เราควรดำเนินการอย่างไรได้บ้างค่ะ??? 

โดยคุณ ฐานันตร์ 9 เม.ย. 2561, 17:47

ความคิดเห็นที่ 25

 ผมเป็นผู้เสียหายจากงานเเชร์ลูกโซ้ครับ เเล้วมีกรณีที่มีลูกทีมด้วยผมกะต่อเข้ามาอีกที เเล้วเกิดปัญหาบริษัทปิดหนี ผมได้ 10% จากการเเนะนำ เเต่ คนที่อยู่ด้านล้างผม ได้ทำมาเป็นละยะหนึ่ง ได้เงินคืนไป ประมาณ 40% ที่เหลือโดนบริษัทหนี่ไป เเล้วเค้ามาเเจ้งความเอาผิดที่ผม จะถวงเงินคืนส่วนที่ผมเอามา อยากทราบว่า เคสนี้ผมจะต้องรับผิดชอบหรือไม่ครับทั้งๆ ที่ผมกะไม่ได้เงินนั้นเลย เเละเค้ากะเอาเงินคืนไป ต้อง40% เเล้ว เค้าจะเอาผิดผมได้มั้ย ครับ 

โดยคุณ สันติ 5 มิ.ย. 2556, 23:54

ตอบความคิดเห็นที่ 25

หากท่านไม่ได้กระทำการใดที่เป็นการโต้แย้งสิทธิหรือหน้าที่หรือให้บุคคลใดต้องเสียหาย ท่านก็ไม่มีหน้าที่ต้องรับผิดต่อบุคคลนั้นตามที่ถูกเรียกร้อง ถ้าเป็นข้อพิพาทขึ้นสู่ศาลท่านมีสิทธิที่จะแต่งตั้งทนายเพื่อแก้ต่างต่อสู้คดีกันต่อไป

โดยคุณ ทีมงานทนายคลายทุกข์ (สมาชิก) 18 มิ.ย. 2556, 14:09

ความคิดเห็นที่ 24

หากท่านไม่ได้กระทำการใดที่เป็นการโต้แย้งสิทธิหรือหน้าที่หรือให้บุคคลใดต้องเสียหาย ท่านก็ไม่มีหน้าที่ต้องรับผิดต่อบุคคลนั้นตามที่ถูกเรียกร้อง ถ้าเป็นข้อพิพาทขึ้นสู่ศาลท่านมีสิทธิที่จะแต่งตั้งทนายเพื่อแก้ต่างต่อสู้คดีกันต่อไป

โดยคุณ ทีมงานทนายคลายทุกข์ (สมาชิก) 18 มิ.ย. 2556, 14:09

ความคิดเห็นที่ 23

แถวอีสานมีเยอะไปจัดการที่แชร์ลูกโซ่เพียบไม่มีใครอยากแจ้งหรอกกลัวคดีความก็ไม่มีใครสนใจ

โดยคุณ 11 21 มิ.ย. 2554, 16:39

ความคิดเห็นที่ 22

รบกวนตรวจสอบธุระกิจนี้หน่อยครับ
ผมว่าเข้าข่ายแชว์ลูกโซ่นะ  ถ้าดูจากเกณฑ์ด้านบน

ใช้ชื่อว่า http://www.grcthai.com/
โดยใช้การทำงานทางอินเตอร์เน็ต
โดยอ้างว่า ถ้าสมัครแล้วจะได้สิทธิในการพักในโรงแรมหรู
และถ้าหาสมาชิกได้ก็จะได้เงินอีกจำนวนมาก บางเว็บอ้างว่าได้มากกว่า 400 เปอร์เซ็นต์
มีข้อสังเกตุว่าในเว็บไม่ระบุผู้รับผิดชอบ ที่ตั้งของบริษัท ในประเทศไทย
อาจเข้าข่ายผิดกฏหมาย

และปัจจุบันมีคนจำนวนมากตกเป็นเหยื่อ
จึงอยากตรวจสอบข้อเท็จจริง
เพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ
ก่อนที่จะก่อให้เกิดความเสียหายในอนาคต
ซึ่งหากธุระกิจนี้มีข้อเท็จจริง ก็อาจเป็นช่องทางให้คนในสังคม มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นในอนาคต
ขอบคุณครับ
 

โดยคุณ frombanna 20 มิ.ย. 2554, 23:34

ความคิดเห็นที่ 21

ตอนนี้แชร์ลูโว่ระบาดทั่วภาคอีสานเห็นคนที่เข้าแล้วมีเงินปลุกบ้านหลายล้านบาทคนระแวกบ้านแห่งกู้เงินเพียบเยอะมากเลยไม่เห็นหน่วยงานไหนมาดำเนินการ

โดยคุณ sss 29 มี.ค. 2554, 10:58

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก