เวรกรรมไม่ต้องรอชาติหน้า|เวรกรรมไม่ต้องรอชาติหน้า

เวรกรรมไม่ต้องรอชาติหน้า

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

เวรกรรมไม่ต้องรอชาติหน้า

สมาชิกของทนายคลายทุกข์โทรมาที่สำนักงานขอสายดิฉัน บอกว่ามีเรื่องจะปรึกษาเป็นปัญหาครอบครัว

บทความวันที่ 29 ต.ค. 2555, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 10151 ครั้ง


 

เวรกรรมไม่ต้องรอชาติหน้า

 

สมาชิกของทนายคลายทุกข์โทรมาที่สำนักงานขอสายดิฉัน บอกว่ามีเรื่องจะปรึกษาเป็นปัญหาครอบครัว เธอเล่าให้ฟังเกี่ยวกับสามีที่เป็นผู้บริหารบริษัทมหาชนแห่งหนึ่ง ทำธุรกิจเกี่ยวกับรับเหมา สาวที่สามีไปติดพันธ์ด้วย เป็นระดับผู้บริหารฝ่ายการเงิน มีผัวและลูก 2 คน ปัจจุบันหล่อนยังไม่เลิกกับผัว  “วันจันทร์-ศุกร์ มันก็เอาอยู่กับผัวมัน เสาร์-อาทิตย์ มันก็ไปเอากับผัวพี่ มันอ้างว่าต้องไปดูไซค์งาน มันแอบไปเอากัน”  ดิฉันฟังหูแทบแตก   “มันถ่ายวีดีโอไว้ด้วยนะ แบบนี้พี่จะฟ้องมันได้มั้ยคะ”  “เห็นตัวเค้ารึเปล่าคะพี่ เห็นหน้ามั้ย” “จะจะ..เลย” “งั้นพี่เอามาดูก่อนแล้วกันคะ”

เวลาผ่านไปชั่วโมงเศษ เธอเข้ามาถึงสำนักงาน “มาพบคุณกุ้งคะ”  พี่เอาคลิปมาให้ดูว่าจะเอาเรื่องมันได้มั้ย   ดิฉันเปิดคลิปที่เธอให้มา “โอ้โห้พี่  เห็นแม้นกระทั่งขนแขน ชัดเลยคะพี่” เป็นคลิปที่เป้าหมายกำลังสวิงลิงโก้กัน สามีเธอลืมหรือตั้งใจให้เธอรู้  เธอปรึกษากฎหมายว่าจะเอาผิดฝ่ายหญิงอย่างไรได้บ้าง “พี่อยากให้ออกจากงานทั้งคู่เลย มันหยามหน้าจริงๆ พี่โทรไปหามัน มันก็บอกว่ามันไม่จริงจังอะไร แค่สนุกๆเล่น เฮ้ยอีบ้า!” เธอพูดด้วยอารมณ์  นอกจากนี้เธอยังมีความประสงค์ให้เก็บหลักฐานเพิ่มเกี่ยวกับภาพที่ทั้งคู่ไปสวีทกัน  เพราะเวลาฟ้องศาลทั้งคู่จะได้ปฎิเสธไม่ได้ ว่าไม่มีใครรู้เห็นการกระทำชั่วของมัน (เธอบอก)   สถานที่เธอให้ไปเก็บหลักฐาน คือ เขื่อนกระเสี่ยว (ไม่มีชื่อตั้งแล้วหรือไงเนี่ย!)   เขื่อนนี้ตั้งอยู่อำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี  งานนี้ต้องใช้นักสืบคู่รัก  “ต้นกับแก้ว”  จัดทีมให้เหมาะกับงาน ดิฉันคงลงมือเองไม่ได้ เพราะไม่มีคู่รัก ฮิฮิ!    

เมื่อได้ข้อมูลของเป้าหมายพร้อมแล้ว ดิฉันได้เรียกต้นกับแก้วมารับฟังรายละเอียด “จะเริ่มเมื่อไหร่ครับ” “พรุ่งนี้เลย เพราะเป็นวันศุกร์ เขาอาจจะไปหากัน”   วันหยุดคิดว่าฝ่ายหญิงก็ต้องโกหกผัวว่าไปสัมมนา  แต่ไปหาชายชู้   ต้นกับแก้วพยักหน้ารับทราบ เตรียมตัวออกเดินทางเพื่อไปปฏิบัติงาน  เช้าวันศุกร์แก้วโทรมา พี่ตอนนี้อยู่ที่ไซค์งานของเป้าหมายนะ แต่ไม่เห็นรถของเป้าหมายเลย “ลองวนรถดูดีๆซิ เผื่อจอดด้านหลัง”  “ดูหมดแล้วพี่ไม่มีจริงๆ” “งั้นเดี๋ยวเช็คกับผู้ว่าจ้างให้”  ดิฉันโทรหาผู้ว่าจ้างให้เช็คว่าสามีเธออยู่ไหน เวลาผ่านไป 20 นาที เธอโทรมาบอกว่า สามีอยู่ไซค์งาน นั่งเล่นใต้ต้นมะม่วง ตรงที่มีสามต้น  ดิฉันรีบโทรหาแก้ว “ แก้วพี่เค้าบอกว่าเป้าหมายนั่งใต้ต้นมะม่วง ที่มีสามต้นนะ” “คะให้ต้นไปวนดูก่อนนะ” เวลาผ่านไปประมาณ 30 นาที แก้วโทรมาบอกว่า ไซค์งานมีต้นมะม่วงเต็มไปหมด  ไม่มีร่างของชายคนไหนนั่งใต้ต้นมะม่วงเลยอ่ะ “ สงสัยเขาโกหกเมียนะพี่”  “คงงั้นแหล่ะ เอางี้แล้วกัน ไปดักรอที่พักแล้วกันนะ”     ต้นกับแก้วเดินทางไปที่ดักรอใกล้ที่พักของเป้าหมายชาย เวลาผ่านไปเกือบ 2 ทุ่ม ก็ยังไม่มีวี่แววของเป้าหมายเลย   แก้วโทรมา “พี่ยังไม่เห็นเป้าหมายเลย ฝนก็ตกที่หลบฝนก็ไม่มี แถวนี้ไม่มีที่พักด้วย เอาไงดีอ่ะ แต่มีร้านหมูย่างอยู่ร้านนึง แก้วกับต้นไปนั่งทานในร้านรอเป้าหมายนะ” “โอเคร”     ไม่นานโทรศัพท์ดังขึ้น  “พี่ๆ หนูเห็นชายแล้ว ขับมาจอดที่ร้านหมูย่างที่หนูนั่งอยู่  รถเลอะไปด้วยโคลนทั้งคัน ชายคนเดียวนะพี่ ไม่มีผู้หญิง เขาลงมาซื้อของ”  “ดูให้ดีๆนะ ถ่ายภาพไว้ด้วย”

เวลาผ่านไปกระทั่งเช้า แก้วรายงานว่าเมื่อคืนได้ตามเป้าหมายไปจนถึงที่พัก ช่วงดึกก็ออกไปหาที่พักบ้างคนละที่กัน เพราะสถานที่เป้าหมายอยู่ ไม่มีห้องเช่ารายวัน  แก้วกับต้นตื่นมาแต่เช้า แต่ไม่เห็นรถของเป้าหมายแล้ว แก้วตกใจรีบแจ้งดิฉัน  แล้วเราจะไปหาเป้าหมายที่ไหนหว่า.. ใจไม่ดีเหมือนกันไม่รู้จะไปหาตัวที่ไหน  กลับมามือเปล่าลูกค้าด่าตายเลย  ก็เลยให้แก้วดักรอใกล้ที่พักของชายนั่นแหล่ะ เพราะเป็นวันหยุด คงไปไหนไม่ไกล  เวลาผ่านไป 3 ชั่วโมง แก้วโทรมา “พี่ๆ หนูเห็นหญิงชายคู่หนึ่ง คล้ายเป้าหมาย  ขี่จักรยานอยู่บนสันเขื่อน มองไม่ชัด  หนูขอส่องกล้องดูก่อนนะพี่ ..มันคล้ายๆ นะ ผู้ชายตัวดำๆ ใหญ่ๆ  แต่มองไม่เห็นหน้าผู้หญิง เกาะเอวผู้ชายซบหน้าด้วย  เข้าไปใกล้ๆ ก่อนนะ...เวลาผ่านไปประมาณครึ่งชั่วโมง  แก้วโทรมาเล่าให้ฟังอีก  พี่กุ้งๆ  ใช่เป้าหมายจริงๆ ด้วย แก้วถ่ายภาพไว้แล้ว สงสัยเขาออกกันมาแต่เช้า เมื่อคืนหล่อนคงนอนที่นี่แน่เลย  เห็นรถของชายจอดแอบใต้สันเขื่อนน่ะ เค้าสองคนขี่จักรยานกัน  ดูเหมือนกบกับเขียดเลย..5555  “อะไรวะ” ผู้หญิงตัวเล็กนิ๊สเดียว เขากอดเอวชายไว้แน่น ตัวติดกันเลย ฝนยังตกปรอยๆ อยู่นะเนี่ย  ..แม้!  มันช่างโรแมนติกเหลือเกิ้น  OK เก็บภาพมาเยอะๆนะ    โทรรายงานลูกค้าก่อนดีกว่า “หวัดดีคะพี่... ทีมงานนักสืบเจอเป้าหมายแล้วนะคะ  เขาออกไปขี่จักรยานเล่นด้วยกัน”   “เหรอๆ ถ่ายภาพได้เปล่า”  “จัดเต็มเลยคะพี่”  “ดี..ซะใจ.. จะเอามันให้ออกจากงานทั้งคู่..คนอะไรให้ผัวเลี้ยงลูก ตัวเองแอบไปมีความสุขกะชู้.. พูดแล้วมันเจ็บใจ.. ขอบใจนะน้องกุ้ง”

คำว่า “ศีลธรรม คุณธรรม”  คงเข้าไปอยู่ในใจคนสมัยนี้ยากนะ  ส่วนใหญ่จะเป็น กูอยากได้..ลูกเขาผัวใคร ไม่สน  สถาบันครอบครัวมันถึงได้วุ่นวายแบบนี้ไง....แต่ก็อย่าลืมนะ เวรกรรมไม่ต้องรอชาติหน้า เห็นๆกันชาติหนี้แหล่ะ..อีกไม่นานทั้งคู่คงได้รับผลที่ทำกับครอบครัวไว้


แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก