รายชื่อองค์กรเข้าร่วมสัมมนา|รายชื่อองค์กรเข้าร่วมสัมมนา

รายชื่อองค์กรเข้าร่วมสัมมนา

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

รายชื่อองค์กรเข้าร่วมสัมมนา

รายชื่อองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน ที่เข้าร่วมการสัมมนาหรือจัดการอบรมสัมมนาร่วมกับทนายคลายทุกข์

บทความวันที่ 22 ก.ค. 2552, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 11744 ครั้ง


รายชื่อองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน ที่เข้าร่วมการสัมมนาหรือจัดการอบรมสัมมนาร่วมกับทนายคลายทุกข์  มีดังต่อไปนี้

องค์กรภาครัฐ
1. กรมพระธรรมนูญ
2. สำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์
3. สันนิบาตสหกรณ์แห่งประเทศไทย
4. การเคหะแห่งชาติ
5. ธนาคารแห่งประเทศไทย(ธปท.)
6. สำนักงานประกันสังคม (สปส.)
7. กรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI)
8. โรงเรียนบดินทร์เดชา(สิงห์ สิงหเสนี 2)
9. มหาวิทยาลัยราชภัฎบ้านสมเด็จเจ้าพระยา
10.มหาวิทยาลัยราชภัฎจันทรเกษม

องค์กรภาคเอกชน
1. ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน)
2. ธนาคาร เกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน)
3. ธนาคารอาคารสงเคราะห์
4. บริษัท เงินทุน สินอุตสาหกรรม จำกัด
5. บริษัท เคทีบี ลิสซิ่ง จำกัด
6. บริษัท เอไอจี
7. บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลิสซิ่ง จำกัด
8. บริษัท คูโบต้า ลิสซิ่ง จำกัด
9. บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด
10.บริษัท บัฟ (ประเทศไทย) จำกัด
11.บริษัท ฮีโน่นครสวรรค์ จำกัด
12.หจก.พีระมอเตอร์
13.บริษัท เจียง คอร์ปอเรชั่น จำกัด
14.สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA)
15.สภาหอการค้าไทย
16.บริษัท ทริปเปิ้ลทีบรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน)
17.บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็สคอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) (DTAC)
18.Lao Talecommunications (ส.ป.ป.ลาว)
19.ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์
20.บริษัท เซ็นทรัล รีเทล เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด
21.บริษัท เอ็มเอสไอจี ประกันภัย(ประเทศไทย) จำกัด
22.บริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด
23.บริษัท โตเกียวมารีนศรีเมือง จำกัด
24.บริษัท แคปปิตอล โอเค จำกัด
25.บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์(ประเทศไทย) จำกัด( มหาชน)
26.บริษัท เจ เอ็ม ที เน็ตเวอร์ค เซอร์วิสเซส จำกัด
27.บริษัท เอซีเอส เซอร์วิสซิ่ง จำกัด
28.บริษัท สยามวารินทร์ จำกัด
29.บริษัท เทรด คอลเลคชั่น จำกัด
30.บริษัท เจเทคโตะ (ไทยแลนด์) จำกัด
31.บริษัท เค แอนด์ ยู เอ็นเตอร์ไพรซ์ จำกัด (พรานทะเล)
32.บริษัท อมรินทร์ บุ๊ค เซ็นเตอร์ จำกัด
33.บริษัท ลุกซ์ รอยัล(ประเทศไทย) จำกัด
34.บริษัท ซิงเกอร์ประเทศไทย จำกัด (มหาชน)
35.บริษัทกลุ่มในเครือแฮปปี้แลนด์กรุ๊ป
36.บริษัท พรีเมียมาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน)
37.บริษัท เคอรี่ โลจิสติกค์(ประเทศไทย) จำกัด
38.บริษัท เด็นตัลวิชั่น จำกัด
39.บริษัท ฟาร์มาฮอฟ จำกัด
40.บริษัท กฎหมายชลินทร์ธรและที่ปรึกษา จำกัด
41.และบริษัทเอกชนอื่น ๆ อีกว่า 200 บริษัท

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 5

อบรมวันไหนค่ะ

โดยคุณ เมย์ 19 พ.ย. 2554, 19:03

ความคิดเห็นที่ 4

ข้อมูลผู้มาติดต่อ
ผู้มาติดต่อ ชื่อ - สกุล นายณัฐพงษ์ แฟนพิมาย อายุ 19 ปี บัตรประชาชนเลขที่ 1 3015 00172 55 9ผู้ต้องหาคดี ตามข้อกล่าวหา สภ.อ.พิมาย ที่อยู่เลขที่ 83 หมู่ที่ 3 บ้านหมัน ตำบลชีวาน อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา การศึกษา กำลังศึกษาระดับปริญญารี มหาวิทยาลัยราชภัฎนครราชสีมา หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อ 087-2357851 ชื่อ นางระเบียบ แฟนพิมาย ซึ่งเป็นมารดา หมายเลขโทรศัพท์ และ 080- 1457416 นานสืบ แฟนพิมาย เป็นบิดา หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อ บุคคลที่สามารถติดต่อได้ ( กรณีไม่สามารถติดต่อท่านได้ ) ชื่อ - สกุล นายจำนง ค์ ธุระสุข หมายเลขโทรศัพท์ 080-1457416

เรื่อง ร้องขอความเป็นธรรม

วัตถุประสงค์ผู้มาติดต่อ

ปรึกษา ขอความช่วยเหลือ

ข้อเท็จจริงของผู้มาติดต่อ

นายณัฐพงษ์ แฟนพิมาย ได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนคือ นายพงษ์ทพ ศิริการ และนายผดุงเกียรติ ยิ่งแก้ว ซึ่งเคยเรียนหนังสือมาด้วยกันว่าได้ติดตามบิดา มาทำงานรับเหมา ในพื้นที่แถวตำบลชีวาน บ้านชีวาน ซึ่งอยู่ไม่ห่างกันชวนให้มาพบ ซึ่งนายณัฐพงษ์ แฟนพิมาย อยู่ที่บ้านพักของตัวเองมาโดยตลอด ยังไม่เคยไปที่ใดหลังจากกลับมาบ้านช่วงที่ปิดภาคเรียน สิ่งที่ผิดปกติคือ เพื่อนได้เร่งเล้าให้มาพบบ่อยครั้งทางโทรศัพท์ ซึ่งได้ให้ไว้ เมื่อสมัยเรียนมานานกว่า 5 ปี กระผมยังคงใช้เบอร์เดิมอยู่คือหมายเลขโทรศัพท์ เพื่อนได้ใช้ติดต่อกับกระผมในครั้งนั้น และได้ถูกนำมาใช้สร้างหลักฐานประกอบคดีของเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมดังกล่าวด้วย ทั้งที่การกล่าวหาของฝ่ายเจ้าหน้าที่ ได้กล่าวหาว่านายณัฐพงษ์ แฟนพิมาย ได้จำหน่ายยาเสพติด ให้กับสายลับ ในวันที่ปลัดอำเภอได้นำตัวนายณัฐพงษ์ แฟนพิมาย เดินทางมาที่ว่าการอำเภอพิมาย พร้อมกับเพื่อนทั้งสอลคนในนั้นมีบิดาของนายพงษ์เทพ ศิริการ เดินทางมาด้วย ซึ่งมีความคุ้นเคยกับปลัดอำเภอคนนี้เป็นอย่างดี คงปล่อยให้นั้งรอภายนอกห้องที่ใช้สอบสวนนายณัฐพงษ์ แฟนพิมาย ในการสอบสวนปลัดได้บอกให้นายณัฐพงษ์ แฟนพิมาย รับสารภาพว่าได้เป็นเจ้าของยาซึ่งไม่ทราบว่ากี่เม็ด เพราะบรรจุไว้ในหลอดกาแฟ นายณัฐพงษ์ แฟนพิมาย ไม่เคยเห็นมาก่อนว่ามาจากที่ไหน ปลัดยังบอกให้ยอมรับเพื่อโทษจะได้ไม่หนัก นายณัฐพงษ์ แฟนพิมาย ไม่ยอมรับข้อเสนอของปลัดอำเภอ ร้องขอติดต่อญาติร่วมรับฟังด้วย ปลัดก็ไม่ยอมให้ใช้โทรศัพท์นายณัฐพงษ์ แฟนพิมาย ด้วยหลักเหตุผล เมื่อฝ่ายซื้ออ้างว่าได้เคยซื้อ - ขายกับนายณัฐพงษ์ แฟนพิมาย จริง ตามการกล่าวอ้างจะต้องมีการติดต่อกัน มามากกว่าหนึ่งครั้งทางโทรศัพท์ หรือพบเจอกันมาบ้าง กับกลุ่มผู้ซื้อหรือสายลับ ที่กล่าวอ้าง ซึ่งตัวนายณัฐพงษ์ แฟนพิมาย ไม่เคยรู้จักด้วยซ้ำไปว่า ยาเสพติด หรือยาบ้า มีรูปร่างเป็นอย่างไร ? สีอะไร ? จะทำการค้าหรือจำหน่ายได้อย่างไร ? กระบวนการค้ายาเสพติด แม้จะมีมากในกลุ่มเสี่ยง ก็จริงแต่ตัวนายณัฐพงษ์ แฟนพิมาย ก็ไม่เคยได้สัมผัสหรือเกี่ยวข้อง หากมองอย่างมีคุณธรรมของเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ควรจะมีข้อมูลที่แน่ชัดกว่าการอ้าง การล่อซื้อจากสายลับที่ ไม่มีมูลอันน่าเชื่อถือได้เลย ผิดปกติจากคนทำงานเพื่อแก้ไขปัญหาสังคม อนาคตชื่อเสียง วงศ์ตระกูลของนายณัฐพงษ์ แฟนพิมาย ต้องมัวหมอง เพราะคนมีอำนาจหน้าที่ขาดดุลยพินิจ ในการจับกุมวันเกิดเหตุ สายลับที่กล่าวอ้างไม่เคยติดต่อกันมานานกว่า 5 ปี ภายหลังเรียนจบมาแล้ว ประกอบกับฝ่ายที่ติดต่อทางโทรศัพท์มาหานายณัฐพงษ์ แฟนพิมาย ก็คือ ตัวสายลับของชุดจับกุมเท่านั้น ระหว่างถูกควบคุมตัวก็ได้แค่ กล่าวขอโทษกระผมตลอดเวลา แล้วก็ถูกปล่อยตัวไป ทั้งที่นายณัฐพงษ์ แฟนพิมาย ได้ร้องขอใช้สิทธิติดต่อกับญาติ หรือคนที่ไว้ใจเข้าร่วมรับฟังบ้าง การร้องขอให้พิสูจน์ปัสสาวะตามสิทธิของ นายณัฐพงษ์ แฟนพิมาย แล้วก็ไม่พบ แต่ในส่วนของสายลับกลับมีสีม่วงทั้งสองคน นายณัฐพงษ์ แฟนพิมาย ไม่ได้รู้เรื่องหรือเกี่ยวข้องด้วย กลับต้องตกเป็นผู้ต้องหาคดีค้ายาเสพติด แทนสายลับตามที่ชุดจับกุมกล่าวอ้างให้ร้ายนายณัฐพงษ์ แฟนพิมาย สร้างความเดือดร้อนทำให้ญาติต้องเสียเงินเช่าหลักทรัพย์ไปประกันตัว
นายณัฐพงษ์ แฟนพิมาย ได้ประพฤติตนเป็นคนดีและใฝ่เรียน นอกจากนั้นกระผมยังได้เข้าร่วมกิจกรรมทางสังคม มาโดยตลอดจนเป็นที่ยอมรับ ในสังคมครอบครัวและญาติ จึงมีผู้นำชุมชนและครูอาจารย์ หลายฝ่ายพร้อมเป็นพยาน ร้องขอความเป็นธรรมและพร้อมให้ความร่วมมืออย่างเต็มกำลังความสามารถ เพื่อแสวงหาข้อเท็จจริง และจะร้องขอความเป็นธรรม ต่อกระบวนการยุติธรรมไทย จะไม่ยินยอมให้บุคลากร ในหน่วยงานที่ควรจะเป็นที่พึ่งของประชาชน ได้กระทำการใด ๆ อาศัยอำนาจหน้าทที่มิชอบอย่างนี้ โดยเฉพาะตัวปลัดฝ่ายปกครอง ได้รับรู้มาโดยตลอด และพยานที่ปลัดอำเภอได้กำชับห้ามบอกเรื่องนี้กับใครก็พร้อมจะเป็นพยานให้ ตามที่ได้นำเทปบันทึกเสียงยืนยัน ที่ได้ให้ไว้ต่อเจ้าหน้าที่คุมครองพยานบางส่วนมาด้วยแล้ว ( ตามที่ได้แนบ )

รายละเอียดการดำเนินการของศูนย์ยุติธรรมชุมชน

ได้ประชุมคณะกรรมการประจำศูนย์ยุติธรรมชุมชน เพื่อประสานงานหาหนทางช่วยเหลือและแจ้งประสานงานพร้อมรายงานส่ง สำนักงานยุติธรรมจังหวัดนครราชสีมา ต่อไป
- ได้ดำเนินการประสานงานให้ญาติและผู้เดือดร้อน ได้ยืนเรื่องร้องเรียนตามลำดับชั้นในเบื้องต้น เพื่อดำเนินการปรับปรุงแก้ไขข้อพิพาท ในระดับพื้นที่เบื้องต้นแล้ว
- ได้รวบรวมพยานบุคคล เอกสาร ดำเนินการเขียนคำร้องทุกข์พร้อมบันทึกข้อเท็จจริง แจ้งประสานงานให้หน่วยงาน และเข้าพบเพื่อปรึกษาแนวทางดำเนินการให้ความช่วยเหลือเรียบร้อยแล้วต่อ สำนักงานยุติธรรมจังหวัดนครราชสีมา สำนักงานคุมประพฤติจังหวัดนครราชสีมา สำนักงานอัยการจังหวัดนครราชสีมา
- หากเรื่องยุติได้ ก็ยุติเรื่องร้องเรียนเพื่อความเป็นธรรมและพึงพอใจทุกฝ่าย หากไม่ยุติก็ส่งเรื่องต่อให้หน่วยงาน คณะกรรมการสิทธิมนุษยชน สำนักปลัดนายกรัฐมนตรี และคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ ดำเนินการต่อไป
- ข้อเสนอแนะจากอัยการจังหวัดนครราชสีมา เห็นควรประสานงานให้ผู้บังคับบัญชา เจ้าหน้าที่รับทราบและดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงให้กระจ่างชัด หากไม่ดำเนินการในชั้นสอบสวนให้ตามสิทธิ สามารถดำเนินการในชั้นอัยการต่อไป

เพื่อลดปัญหาข้อพิพาทและความขัดแย้ง และสร้างกระบวนการคุ้มครองสิทธิเสรีภาพ ให้กับประชาชน ได้รับรู้แนวทาง เพื่อพิทักษ์สิทธิเสรีภาพของตน ไม่ให้ต้องเป็นเหยื่อของความไม่ถูกต้อง ตกเป็นผู้ถูกกล่าวหา หรือตก เป็นผู้กระทำความผิด ปล่อยให้ขาดโอกาสเสียเวลา ในการวิ่งเต้นร้องเรียนร้องทุกข์ ได้โปรดประสานงาน เพื่อให้ความช่วยเหลือประชาชนกรณีดังกล่าวต่อไป โดยสามารถติดต่อประสานงาน โดยตรงได้ที่ จ.ส.อ.ยงยศ ชัยศิริ ผู้ประสานงาน หมายเลขโทรศัพท์ 086 – 2444308 หรือทาง อีเมล์ [email protected] และเป็นการลดปริมาณคดีในชั้นศาล ให้ประชาชนได้รับรู้ข้อมูลข่าวสาร คุ้มครองสิทธิเสรีภาพ ให้ได้รับความเป็นธรรมต่อไป

จึงเรียนมาเพื่อกรุณาโปรดพิจารณา


ขอแสดงความนับถือ


( ยงยศ ชัยศิริ )
ประธานศูนย์ยุติธรรมชุมชน หน่วยที่ 9
สำนักงานยุติธรรมจังหวัดนครราชสีมา กระทรวงยุติธรรม

โดยคุณ จ.ส.อ.ยงยศ ชัยศิริ 10 พ.ค. 2554, 13:55

ความคิดเห็นที่ 3

คดีเล็ก ๆ ของชุมชน คือชนวนเหตุของการสร้างฐานอิทธิพล  คนงานรับจ้าง ลูกจ้าง กระทำความผิด มาจากชุมชน ไม่ว่าท่าดูดทราย ระเบิดหิน ตัดไม้ทำลายป่า บ่อนการพนัน โต๊ะบอล แหล่งอบายมุข  ชุมชนจะรู้ก่อนว่าเป็นของใคร ? เจ้าหน้าที่วิ่งรับส่วยเดือนละกี่หน คนมาเป็นใคร  หัวหน้าสวนราชการรู้จักกันหรือไม่ สิ่งเหล่านี้เป็นคดีเล็กหรือใหญ่  ไม่สำคัญ แต่การสร้างแนวป้องกัน คือการจัดพื้นที่ให้คนทำงานทางสังคม  ได้มีโอกาสสัมผัสเวทีความรู้จาก กรมสอบสวนคดีพิเศษ  อย่างจริงจังบ้าง  อย่างน้อยๆ ก็ทำให้มีพลังในการทำงานทางสังคมได้ไม่น้อย  เป็นหูเป็นตาให้ได้  นอกจากตรวจสอบ  ให้ความร่วมมือได้อีกมากมายนะครับ[email protected]

โดยคุณ ประธานศูนย์ยุติธรรมฃุมชนนิคมพิมาย จ.นครราชสีมา 20 เม.ย. 2553, 19:54

ความคิดเห็นที่ 2

            มีองค์กรรับเรื่องร้องเรียนเรื่องพบเบาะแสผิดกฎหมาย ถือเป็นองค์กรที่น่าชื่นชม          และน่าสนับสนุนให้มีองค์กรนี้เป็นอย่างยิ่ง เพื่อสังคมที่ดีขึ้นของเมืองไทย

            เป็นเวลานานมากแล้วที่ภาครัฐที่มีส่วนรับผิดชอบดูแลโดยตรงเรื่องของกฎหมาย บ่อนการพนันในเมืองไทย ถูกเปิดขึ้นมาโดยผิดกฎหมาย แล้วภาครัฐยังไม่มีทีท่าจะปราบปรามให้หมดไปจากสังคมเมืองไทย  ควรมีกระบวนการที่เคร่งครัดและเอาจริงเอาจังกับเรื่องเหล่านี้เสียที เท่าที่สังเกตุ จังหวัด อยุธยา ถือว่าเป็นแหล่งมั่วสุม เรื่องของยาเสพติด การพนันที่เปิดแบบโจ๋งครึ่ม ควรมีการเข้มงวดกวดขันเป็นพิเศษ

โดยคุณ อารีวรรณ พิมพ์ใจ 25 ม.ค. 2553, 18:35

ความคิดเห็นที่ 1

อยากให้มีชื่อโดเมนแทนองค์การ

โดยคุณ ดารกา รองประโคน 16 ธ.ค. 2552, 09:47

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก