กกต.เขต 8 โคราชจัดโชว์แดนเซอร์นุ่งสั้น |กกต.เขต 8 โคราชจัดโชว์แดนเซอร์นุ่งสั้น

กกต.เขต 8 โคราชจัดโชว์แดนเซอร์นุ่งสั้น

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

กกต.เขต 8 โคราชจัดโชว์แดนเซอร์นุ่งสั้น

ข่าวการเลือกตั้งในวันนี้ ทนายคลายทุกข์ขอนำเสนอเกี่ยวกับกกต.เขต 8

บทความวันที่ 17 มิ.ย. 2554, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 10400 ครั้ง


กกต.เขต 8 โคราชจัดโชว์แดนเซอร์นุ่งสั้น


            ข่าวการเลือกตั้งในวันนี้ ทนายคลายทุกข์ขอนำเสนอเกี่ยวกับกกต.เขต 8 โคราชหวังเรียกความสนใจเวทีแสดงวิสัยทัศน์ จัดคอนเสิร์ตโชว์หวิว ดึงประชาชนร่วมงาน  นาย วิรัช  อัตถะกวิน  ปลัดอาวุโส อำเภอพิมาย  จ.นครราชสีมา ในฐานะผู้อำนวยการการเลือกตั้งเขตที่ 8 อำเภอพิมาย พร้อมเจ้าหน้าที่ คณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) จังหวัดนครราชสีมา ได้ร่วมกันจัดเวทีแสดงวิสัยทัศน์ ให้กับผู้ลงสมัครับเลือกตั้ง ในเขตเลือกตั้งที่ 8 อำเภอพิมาย และ อำเภอชุมพวง บริเวณลานเมรพรมฆฑัต ต.ในเมือง อ.พิมาย

           ทั้งนี้ ในการจัดเวทีแสดงวิสัยทัศน์ขึ้นในครั้งนี้ก็ เพื่อต้องการ ให้ผู้ลงสมัครับเลือกตั้งในเขต เลือกตั้งที่ 8 อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ทั้ง 8 คน ได้มาแสดงวิสัยทัศน์ ถึงนโยบาย ของพรรคตังเอง ให้ประชาชนใน อ.พิมาย ได้ทราบถึงนโยบาย ของพรรคการเมืองต่างๆ โดยในการจัดเวทีแสดงวิสัยทัศน์ ของผู้ลงสมัครับเลือกตั้งในครั้งนี้ ได้มี ผู้สมัครลงชื่อเข้าร่วมแสดงวิสัยทัศน์ เพียง 4 พรรคการเมืองเท่านั้น ได้แก่ นางสาว ธีราภรณ์  กลางพิมาย ผู้สมัคพรรคประชาธิปัตย์  นาย จิรยุทธ  บุญแต่ง  ผู้สมัคพรรคชาติไทยพัฒนา นาย ปุระพัฒน์  วิเศษจินาวัฒนา ผู้สมัคพรรคภูมิใจไทย และ นายธีรศักดิ์  สิริรุ่งไพลิน ผู้สมัคพรรคมาตุภูมิ

          โดยเวทีการจัดเวทีแสดงวิสัยทัศน์ของผู้ลงสมัครับเลือกตั้ง ที่ทาง กกต.จัดขึ้นนั้น ได้จัดให้มีการแสดงวงดนตรีเพลงเพื่อชีวิตและเพลงลูกทุ่ง พร้อมจัดให้มีแดนเซอร์แต่งกายนุ่งสั้น มาเต้นโชว์ลีลาท่าทางเร้าใจ เพื่อสร้างความสนใจให้ประชาชนที่มาเดินจับจ่ายตลาดในช่วงตอนเย็น ให้เข้ามาร่วมฟังการแสดงวิสัยทัศน์ ของผู้สมัครพรรคการเมืองต่างๆ ทั้งนี้ได้มีประชาชน ให้ความสนใจเข้าร่วมฟังการจัดเวทีแสดงวิสัยทัศน์ของพรรคการเมืองต่างๆ ในครั้งนี้ กว่า 300 คน

          อย่างไรก็ตาม การแสดงที่ทางกกต.โคราชจัดขึ้นนั้น ได้ถูกตั้งข้อสังเกตถึงความเหมาะสมในการจัดงาน เนื่องจากเป็นกิจกรรมที่รณรงค์การเลือกตั้ง จึงน่าจะมีกิจกรรมที่สร้างภาพลักษณ์ที่ดี หรือการแสดงอย่างอื่นที่น่าจะเหมาะสมกว่าการมีแดนเซอร์แต่กายชุดสั้นๆอย่างที่จัดไปแล้วนั้น.
 
ขอขอบคุณรายงานข่าวจากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ก๊อปข่าวเขามาลงน่าจะตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อนนะ

พรรคที่ 5 ที่มาแสดงวิสัยทัศน์ คือพรรคเพื่อฟ้าดิน คุ้นชื่อมั้ยพรรคนี้ ผู้สมัครชื่อ นางสมพงษ์  บ่าพิมาย  เป็นเครือข่ายโหวตโน

โดยคุณ มหากุศล 17 มิ.ย. 2554, 20:14

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก