สาวใหญ่กับวัยกระเตาะ|สาวใหญ่กับวัยกระเตาะ

สาวใหญ่กับวัยกระเตาะ

• ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

สาวใหญ่กับวัยกระเตาะ

เป้าหมายรายนี้อายุเกือบ 60 ปี โอ้โห ! เห็นรูปครั้งแรกไม่เชื่อสายตาเลย เธอสวยแต่งตัวเปรี๊ยวจี๊ด

บทความวันที่ 2 มี.ค. 2560, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 1266 ครั้ง

สาวใหญ่กับวัยกระเตาะ

เป้าหมายรายนี้อายุเกือบ 60 ปี โอ้โห !  เห็นรูปครั้งแรกไม่เชื่อสายตาเลย เธอสวยแต่งตัวเปรี๊ยวจี๊ด ขับรถเบนซ์สปอรต์สีแดงสด เธอมีลูกผัวแล้ว วัยนี้ไม่น่าเหลือนะ  เธอเป็นสาวไฮโซ เป็นเจ้าของธุรกิจโรงแรมระดับ 3 ดาวหลายแห่งในกรุงเทพ และมีเครือข่ายเป็นรีสอร์ทอยู่ต่างจังหวัด สามีมีอาชีพตีกอล์ฟ ไม่ใช่มืออาชีพหรอก  ตามประสาคนรวยน่ะคะ คนที่ติดต่องานเป็นน้องสาวของสามีเธอ  เพราะสงสัยว่าทุกวันเธอไม่เคยเข้าไปดูแลกิจการที่โรงแรม ถ้าไปก็ไม่ถึง 5 นาที เธอแต่งสวยเริ่ดทุกวัน จะกลับเข้าบ้านก็ประมาณ 5 ทุ่มหรือเที่ยงคืน  ดิฉันสอบถามสงสัยอะไรพิเศษหรือไม่ เช่นชู้สาว การพนัน ..? “ไม่ทราบเลยค่ะ ถึงอยากรู้ว่าเธอไปทำอะไรข้างนอก” ได้เลยค่ะ เดี๋ยวจัดให้ เบื้องต้นขอหนึ่งสัปดาห์ก่อน  วันแรกให้นักสืบโจ้ ไปชิมลางก่อนว่าพอไหวมั้ย  โจ้ชอบทำงานคนเดียว จัดผู้ช่วยให้ก็ไม่เอา  “แล้วโจ้จะไปเดินตามหล่อนได้อย่างไรถ้าหล่อนเข้าห้าง Shopping”  “ไม่มีปัญหาครับพี่..ผมทำได้” ในเมื่อนักสืบโจ้มั่นใจซะขนาดนั้น ก็จัดปาย...เธอกลับดึกตื่นสาย โจ้เริ่มงานช่วงบ่ายที่หน้าบ้าน ไม่ใช่เรื่องง่ายบ้านเธอไม่ธรรมดา สมกับระดับคนมีตังค์ หมู่บ้านใหญ่โตมโหฬารย่านบางนา แต่โชคดีมีทางออกทางเดียว วันแรกของการติดตามเป็นวันก่อนวันวาเลนไทน์ เธอออกจากบ้านก็เหยียบปรืดมุ่งหน้าเข้าในเมืองย่านสุขุมวิท ไปห้างเซ็นทรัลเวิล์ด เธอจอดรถที่ VIP  ส่วนโจ้ยังวนหาที่จอดไม่ได้เลย โจ้รีบโทรหาดิฉัน “ พี่มีคนมาช่วยผมมั้ย..ยังจอดรถไม่ได้เลย ทำไงดีครับ ผมเดินตามไม่ทันแน่”  “ทำใจจ๊ะ พี่บอกแล้วให้กำลังเสริม โจ้ก็ปฏิเสธ แล้วไงล่ะ ทำให้เต็มที่ไปก่อน มี GPS มั้ย ถ้าทางสะดวกติดเลย” “ครับพี่” สักพักโจ้โทรมาอีก “ผมเจอแล้วครับเธอนั่งแต่งหน้าที่ร้านเครื่องสำอางค์ สงสัยมีนัด” จินตนาการอีกแล้วนักสืบ  ดิฉันรีบส่งกำลังเสริมทันที “แป้งล่ำ..นั่งรถไฟฟ้า BTS ไปช่วยโจ้ด้วยนะ ด่วนๆเลย” “ได้ค่ะเจ้” แป้งล่ำเรียกดิฉันว่าเจ้  อาศัยความคุ้นเคยอยู่มานาน “ก่อนไปเปลี่ยนเสื้อผ้าด้วย ดูดีหน่อยเป้าหมายเป็นไฮโซ” ได้ค่ะ นักสืบทุกคนเตรียมพร้อมอุปกรณ์รวมทั้งเครื่องแต่งตัว ไม่รู้วันไหนใครจะได้ไปงานไหนกันบ้าง ความหลากหลายแตกต่างกันค่ะ สั่งงานเสร็จดิฉันก็ทำงานอื่นต่อลืมเรื่องนี้ไปเลย จนกระทั่งเย็น แป้งล่ำ line  มาบอกว่าเป้าหมายยังเดินวนอยู่เข้าร้านโน้น ออกร้านนี้  แป้งล่ำ ส่งรูปมาให้ดู “แม้เจ้า..รองเท้าเหลือง กระเป๋าเหลือง กางเกงขาสั้นจู๋  ผมสีทอง มัดจุกข้างบนแถมมีผ้าคลาดหน้าผากอีก  วัยรุ่นยิ่งกว่าสาววัย 25 ซะอีก ทำให้นึกถึงสาวสังคมไฮโซคนหนึ่งที่เขาเรียกว่า 70 เหมือน 27  ได้หมด..ถ้าสดชื่น แต่เธอได้หมด..ถ้ามีตังค์  เธอออกจากห้างขับรถไปที่อีกห้าง ไม่ไกลกันมากนัก เธอนัดพบชายหนุ่มวัยรุ่นหน้าตาดี เข้าร้านอาหารนั่งทานข้าวแล้วก็แยกกันกลับ ดิฉันส่งภาพให้ผู้จ้างบอกไม่รู้จักชายหนุ่มคนนี้ วันนี้ไม่มีอะไรเธอกลับบ้านเร็ว พรุ่งนี้วันวาเลนไทน์เธออาจจะอยู่กับครอบครัว ดิฉันคิดเช่นนั้น แต่ก็ต้องส่งทีมงานไปเฝ้าวันนี้เปลี่ยนทีมงานใหม่ให้นักสืบโอและกุ๊กไก่  ไปปฏิบัติภารกิจ วันนี้เริ่มงานเช้าหน่อย เราก็คิดอยู่ว่าเธอจะไปไหนหรือ? เที่ยงแล้วยังไม่ออกเลย โอกับกุ๊กไก่กระวนกระวายเพราะจอดรถหน้าหมู่บ้านหลายชั่วโมงแล้ว อากาศร้อนเริ่มหงุดหงิด ..ส่งLine  ตลอด ดิฉันไม่มีสมาธิทำงานเลย  ติ้ง ติ้ง ดังตลอด คอยให้กำลังใจ ช่วยแก้ปัญหาให้ เธอออกจากบ้านประมาณบ่ายสามโมงแต่งตัวใส่ขาสั้นธรรมดา วันนี้ไม่ค่อยมีสีสันเท่าไหร่ เธอไปที่ห้างเดิม เข้าซ๊อบนาฬิกา TAG Heuer   เลือกแบบวัยรุ่นชาย ให้พนักงานห่อของขวัญกระดาษสีชมพู  เธอรับกล่องของขวัญจากพนักงานขาย เดินไปร้านอาหารญี่ปุ่นฝั่งตรงข้าม นั่งคนเดียวอยู่พักใหญ่มีชายหนุ่มคนรูปร่างสูงหน้าตาดีเหมือนนายแบบอายุไม่น่าจะเกิน 30 ปีเข้าไปนั่งด้วยที่โต๊ะด้วย เธอยื่นของขวัญกล่องสีชมพูให้กับชายหนุ่ม หนุ่มลุ้นของขวัญเนื่องจากเธอให้พนักงานห่อหลายชั้นมาก ชายหนุ่มเห็นนาฬิกาออกอาการดีใจเธอสวมให้ ดิฉันส่งรูปให้ผู้ว่าจ้างดู “คนนี้เป็นลูกชายหรือหลานค่ะ”  “ไม่ใช่เลยค่ะ ไม่รู้จัก” อ้าวแล้วเป็นใครล่ะ หลังจากทานอาหารเสร็นทั้งสองคนเดินซื้อของกัน เธอจะเป็นฝ่ายซื้อให้ชายหนุ่มหิ้วกันพะรุงพะรัง ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า น้ำหอม  เดินเอาของมาเก็บที่รถ เธอเปิดท้ายรถเดินหิ้วกระเป๋าใบย่อมเดินเข้าไปในห้องน้ำ สักพักเดินออกมา  แม่เจ้า..แดงแจ๊สทั้งหัวจรดเท้า โบว์แดง ชุดแดง รองเท้าแดง กระเป๋าแดง  ชายหนุ่มก็เปลี่ยนเป็นเสื้อแดง นั่งรถไปด้วยกันเข้าร้านอาหารหรู ทีมงานไม่มีโอกาสเห็นเลยค่ะ เขาพากันเข้าห้อง VIP ส่วนตัว ได้แต่มองภายนอก รอจนกว่าทั้งสองจะกลับและต่อที่อื่นหรือไม่ เขาไปฉลองวาเลนไทน์กันส่วนนักสืบก็ต้องมาเฝ้าดูเค้าสวีทกัน วันแห่งความรัก นักสืบขายดีมากค่ะ จองคิวกันไม่ทันเลยดิฉันก็ต้องพื้นที่ แต่ไปงานอื่นเพราะทุกคนคิวเต็มหมด ร้านใกล้ปิดทั้งสองออกจากห้อง VIP   ดูสภาพการเดินหล่อนคงขับรถกลับไม่ไหว ชายหนุ่มขับไปส่งที่หน้าหมู่บ้านแล้วก็นั่งแท๊กซี่กลับ วันรุ่งขึ้นเฝ้าเหมือนเดินเริ่มงานบ่ายเพราะเธอกลับดึก ทีมงานจะได้พักผ่อนบ้าง เธอออกจากบ้านทุกวันตามคำบอกเล่าจริงๆ วันนี้เธอออกจากบ้านประมาณบ่ายสองไปเดินเลือกซื้อเสื้อผ้าที่แพทตินั่ม กุ๊กไก่ Line มาของบประมาณดิฉันซื้อเสื้อผ้าบ้าง (จัดให้) ลูกน้องขอมาก็ใจดีจัดให้ค่ะ จะได้กลมกลืนกัน ไฮโซเขาก็มาซื้อของที่แพทตินั่มเหมือนกันเน๊าะ “เอ่อ กุ๊กไก่ ทำไมหล่อนไม่ซื้อในห้างล่ะ ก็ที่นี่มันมีเสื้อผ้าแอ๊บแบ๊วอ่ะเจ้..” “อ๋อเหรอ” เธอซื้อเสื้อผ้าเยอะมาก เสร็จแล้วก็ไปเปลี่ยนชุดที่เพิ่งซื้อมาใหม่  พอเห็นรูปใน Line  เอ่อแบ๊วจริง  สีสันมาก หล่อนเอาของไปเก็บและขับรถออกไปที่โรงแรม 5 ดาวย่านสีลม ขึ้นไปห้องอาหารหรูเข้าไปนั่งโต๊ะใหญ่เธอคงจองไว้แล้ว กำลังสั่งอาหารเห็นคนกลุ่มใหญ่เดินเข้ามานั่งด้วย มีทั้งชายหญิงคนแก่ สาว หนุ่ม ลักษณะบ้านๆ แต่มีชายหนุ่มหน้าตาดีมานั่งข้างเธอ คนนี้นักสืบยังไม่เคยเห็น  ด้วยความอยากรู้นักสืบโอไปนั่งโต๊ะอาหารข้างๆ เขาเป็นใครกัน ได้ยินหญิงแก่ในกลุ่มเอ่ยฝากลูกชายให้ดูแล และเล่าประวัติของลูกชายในวัยเด็กให้ฟัง เอ๊ะ แบบนี้พาเธอมาแนะนำพ่อแม่รึเปล่า ! ถ้าเป็นหนุ่มสาวก็ใช่เลย แต่สำหรับเธอยังคิดไม่ออก..หลังจากนั้นก็แยกย้ายกัน ก่อนจากมีการสวมกอดแม่ของชายหนุ่มด้วย เฮ้ย..จบภารกิจวันนี้ เริ่มกันใหม่พรุ่งนี้นะ.พฤติกรรมเธอคล้ายๆกันเกือบทุกวัน ออกบ้านไปห้างวันนี้ไปนั่งให้ช่างที่เค้าเตอร์เครื่องสำอางค์แต่งหน้าเสร็จไปเดินช๊อบปิ้ง จนค่ำเธอไปที่โรงแรมระดับห้าดาว ไปห้องอาหารชั้นบนสุด คาดว่าคงแพงสุดๆ นัดชายหนุ่มหน้าตาดีมาทานข้าวกัน พวกเราได้แต่มองดูอยู่ห่างๆ ถ้าเข้าไปกินด้วยมื้อนี้ค่าจ้างหมดแน่ กลืนน้ำลายไปก่อนละกัน  ตั้งแต่ตามพฤติกรรมมา เธอนัดพบชายไม่เคยซ้ำหน้ากันเลย  ชายหนุ่มหน้าตาดี รูปร่างสูงหล่อเป็นดาราได้เลย แต่ไม่คุ้นหน้า ขณะที่เขียนคอลัมภ์นี้อยู่ภารกิจก็ยังไม่จบนะคะ ต้องหาคำตอบต่อไปค่ะ มีปัญาปรึกษานักสืบกุ้งได้ค่ะ!