ล้างคุกทุบมือถือ |ล้างคุกทุบมือถือ

ล้างคุกทุบมือถือ

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

ล้างคุกทุบมือถือ

ทนายคลายทุกข์ขอนำข่าวเกี่ยวกับนายนัทธี จิตสว่าง อธิบดีกรมราชทัณฑ์ นำเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ สนธิกำลังทหารตำรวจ เข้าตรวจค้นในเรือนจำ 5 แห่ง

บทความวันที่ 17 มิ.ย. 2552, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 11429 ครั้ง


ล้างคุกทุบมือถือ 

 

          ทนายคลายทุกข์ขอนำข่าวเกี่ยวกับนายนัทธี จิตสว่าง อธิบดีกรมราชทัณฑ์ นำเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ สนธิกำลังทหารตำรวจ เข้าตรวจค้นในเรือนจำ 5 แห่ง คือ เรือนจำกลางคลองเปรม เรือนจำกลางบางขวาง เรือนจำกลางคลองไผ่ เรือนจำกลางเขาบิน และทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง ซึ่งเป็นเรือนจำความมั่นคงสูง มีผู้ต้องขังรายสำคัญจำนวนมาก ตามมาตรการปราบปราบยาเสพติดในเรือนจำ และสิ่งผิดของต่างๆ จำนวนหลายรายการ หรือ Big Cleaning Day โดยมีการทุบทำลายโทรศัพท์มือถือ และสิ่งของต้องห้ามนับพันชิ้น

          นอกจากนี้จะมีการย้ายนักโทษคดียาเสพติดที่สำคัญออกจากเรือนจำคลองเปรมไปยังเรือนจำความมั่นคงสูง เพื่อเป็นการลดนักโทษล้นคุก ที่เรือนจำคลองเปรม ถนนงามวงค์วาน กทม.

          นายนัทธี กล่าวว่า มาตรการที่ 2 ที่ได้ดำเนินการไปแล้วเช่นเดียวกันคือ การโยกย้ายสับเปลี่ยนข้าราชการที่ปฏิบัติหน้าที่เป็นเวลานานออกนอกพื้นที่ให้เกิดความคล่องตัวในการปฏิบัติงาน ส่วนมาตรการที่ 3 จะเริ่มดำเนินการตั้งแต่วันนี้ คือการย้ายผู้ต้องขังที่เป็นนักค้ายาเสพติดรายสำคัญไปอยู่ในแดนที่มีความมั่นคงสูง ซึ่งได้จัดไว้ 5 แห่ง ในเรือนจำบางขวาง และเรือนจำคลองเปรม
 

ขอขอบคุณรายงานจากหนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

 ที่เรื่อนจำคลองเปรมนักโทษประหารชาย หิรัญ แก้วพรปัญญา ใช้โทรศัพท์ขายยานอกเรือนจำ ในช่วงเย็นทุกวัน อยากให้เข้าตรวจสอบด่วน !!

โดยคุณ คนนอก 2 ก.ค. 2556, 11:18

ตอบความคิดเห็นที่ 1

กลั่นแกล้ง

โดยคุณ อ้อ​ บางนา 29 เม.ย. 2565, 19:11

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก