ผู้หญิงไม่ร้าย...ถ้าชายไม่เลวก่อน|ผู้หญิงไม่ร้าย...ถ้าชายไม่เลวก่อน

ผู้หญิงไม่ร้าย...ถ้าชายไม่เลวก่อน

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

ผู้หญิงไม่ร้าย...ถ้าชายไม่เลวก่อน

เป็นเรื่องของหญิงสาวคนหนึ่งอายุประมาณ 30 ปีเศษ

บทความวันที่ 7 ก.ค. 2553, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 9024 ครั้ง


 

ผู้หญิงไม่ร้าย...ถ้าชายไม่เลวก่อน
 
       เป็นเรื่องของหญิงสาวคนหนึ่งอายุประมาณ 30 ปีเศษ เธอหน้าตาดี ผิวขาว ผมยาว แต่พิการทางร่างกายนิดหน่อย ถ้าไม่สังเกตก็ไม่เห็น เธอโทรศัพท์หาดิฉัน บอกว่าได้รับการแนะนำจากเพื่อนว่า ติดต่อ นักสืบกุ้ง เธอเล่าให้ดิฉันฟังว่า ต้องการให้ติดตามหาตัวแฟน ซึ่งหนีหายไปประมาณ 6  เดือนแล้ว เธอกินไม่ได้ นอนไม่หลับ และลาออกจากงานเพื่อตามหาแฟน น้ำหนักเธอหายไปประมาณ 10 กก. แม่เตือนแต่เธอไม่ฟัง จนที่บ้านไม่สนใจแล้วว่า เธอจะไปทำอะไร เธอบอกว่าแฟนทำงานรับราชการเป็นทหาร  เธอไปเฝ้าดักรอแล้วก็ไม่เจอ ไปสอบถามเพื่อนที่ทำงานก็ไม่ได้ความร่วมมือ ไปตามหาทุกที่แล้ว ก็ไม่พบ ไม่รู้จะทำอย่างไรดี จึงมาหาดิฉัน ต้องการให้ช่วย เธอบอกว่าเหนื่อยเหลือเกิน 
            ดิฉันถามถึงสาเหตุที่แฟนเธอหนีหายไปเพราะอะไร เธอได้เล่าให้ฟ้งคร่าว ๆว่า   อยู่ด้วยกันมาประมาณ 3 ปี อยู่ที่บ้านแม่ของเธอ แฟนบอกว่าต้องการแยกไปอยู่ที่อื่น จึงคิดจะซื้อบ้านใหม่อยู่ด้วยกัน ซึ่งฝ่ายชายไม่มีเงิน เธอก็ได้เบิกเงินเธอให้ไปจำนวนหลายแสน เพื่อไปหาซื้อบ้านใหม่  เวลาผ่านไปก็มาเอาเงินอีก บอกว่าไม่พอ เอาเงินไปอีกหลายครั้ง เธอเอะใจจึงถามเรื่องบ้าน เขาก็พาเธอตะเวนไปดูหลายที่ แต่ไม่ซื้อซักที เธอก็บอกว่าถ้างั้นก็ขอเงินคืนก่อน    ถ้าจะซื้อเมื่อไหร่ ก็ไปด้วยกัน แต่เขาไม่มีเงินมาคืนเธอ โดยไม่บอกเหตุผล โดยไม่คิดมาก่อนฝ่ายชายขับรถออกจากบ้านและหนีหายไปเลย  โดยติดต่อไปไม่ได้เลย ทั้งๆ ที่ทำงานก็อยู่ที่เดิม
            เมื่อเธอเล่ารายละเอียดให้ฟัง ตกลงทำงานกันแล้ว ดิฉันส่งทีมงานไปเฝ้าที่ทำงาน ก็ไม่ปรากฏชายคนนี้อยู่เลย   จึงสืบทราบว่า ลาบวช แต่ไม่มีใครให้ข้อมูล ซึ่งถูกปกปิดจากเพื่อนร่วมงาน แต่ไม่พ้นความสามารถของนักสืบ ได้ข่าวว่าเป้าหมาย ได้สึกจากพระแล้ว จะเดินทางไปสัมมนาที่ต่างจังหวัด ดิฉันจัดทีมงานไปเฝ้าจนเจอ และมีผู้ว่าจ้างไปด้วย เมื่อเธอเห็นรถของแฟน ด้วยความดีใจ จนเป็นลมไปเลย เธอจำรถคันนั้นได้ แต่หมายเลขทะเบียนถูกเปลี่ยนไปแล้ว   แบบนี้ตั้งใจหนีนะเนี๊ยะ  
            ดิฉันถามเธอว่าจะทำอย่างไร ตอนนี้ก็เจอแล้ว เธอบอกว่ายังไม่ต้องทำอะไรให้ดูพฤติกรรมไปก่อน   เธอเฝ้าเป้าหมายไม่คลาดสายตา พอเป้าหมายหลุดจากสายตาเมื่อไหร่  เธอร้องไห้แบบเสียสติไปเลย  ดิฉันต้องคอยปลอบและจะประสาทไปด้วย เป้าหมายขับรถแบบระวังตัวมาก จอดตลอดทาง   ให้เธอทำอะไรสักอย่าง เธอก็ไม่ทำ บอกว่าได้เห็นแล้วมีความสุข
            ดิฉันเริ่มเครียดเหมือนกัน   ดิฉันคิดว่าถ้าขับรถตามแบบนี้ คงไม่ได้เรื่องแน่ จึงเอา GPSที่พกไปด้วย ให้เธอนำเข้าไปติดในรถ ตอนที่เขาจอดและเผลอ ซึ่งเราไม่ต้องขับรถตามกระชัดชิด เพราะสามารถตรวจสอบจากGPS ได้    ว่าเป้าหมายอยู่ตำแหน่งไหน ตามไปเรื่อย ๆเราก็เจอบ้านเช่าแห่งหนึ่งอยู่ในสวน ไกลสายตาของผู้คน แถวๆนนทบุรี   เมื่อรถจอดสนิทเป้าหมายเข้าห้อง เธอแอบไปที่รถของเป้าหมายไปเปิดรถ เนื่องจากมีกุญแจสำรองอยู่   มีคนเห็นไปบอกเป้าหมาย เมื่อเป้าหมายทราบเช่นนั้นว่ามีหญิงลักษณะคล้ายเธอมาเปิดรถ  เป้าหมายรีบกระโดดน้ำหนีไป เลยทั้งๆที่เธอไม่ได้คิดทำอะไร  แค่ติดตั้งเปลี่ยนอุปกรณ์เท่านั้น  
หลังจากนั้นเธอและทีมงานเราก็นั่งเฝ้าที่ปากซอยปกติ โดยไม่ทราบว่าเป้าโดดน้ำหนีไปแล้ว มันดึกเกินไปและเปลี่ยว เราจึงชวนกันกลับไปพักผ่อน วันรุ่งขึ้นค่อยมาใหม่ ปรากฏว่ารถของเป้าหมายหายไป พร้อมกับขนข้าวของหนีไปแล้ว ไม่เป็นไรดิฉัน เช็คจาก GPS ได้ เราจึงรู้ว่าเป้าหมายอยู่ไหน และตามไป เห็นเป้าหมายจอดรถนอนที่ลานจอดแห่งหนึ่ง และตอนกลางคืนไปเช่าห้องรายวันอยู่ ซึ่งเป้าหมายไม่ทราบว่ามีเครื่องติดตาม ด้วยความระแวงเป้าหมายได้ขับรถวกวนเพื่อนำรถไปซ่อนที่บ้านญาติแห่งหนึ่ง ซึ่งไม่มีคนอาศัยอยู่  ดิฉันถามเธออีกว่า “ต้องการอะไรกันแน่ ในเมื่อเจอตัวแล้ว” เธอพูดคำเดียวว่า “มันทำกับหนูไว้เยอะ” เมื่อเขารู้ว่าเราตาม เขาจะหนีไปแบบนี้ตลอด  
            เป้าหมายไม่กล้าขับรถไปทำงาน ซึ่งจอดรถไว้ที่บ้านปิดกุญแจรั้วบ้านอย่างมิดชิด เราได้แต่เฝ้ารถ ไม่รู้โชคดีหรือยามซวยกันแน่ เวลาประมาณ 20.00 น. ซึ่งคิดว่าเป้าหมายอาจจะไม่กลับมาที่บ้านหลังนี้แล้ว เธอจึงเข้าไปดูที่บ้านดังกล่าว ไม่มีคนอยู่บ้านปิด เธอกำลังจะถอยรถออกพอดี เห็นเป้าหมายนั่งมอเตอร์ไซค์รับจ้างเข้ามาจอด และมองมาที่รถด้วยความสงสัยและหวาดระแวง ในมือก็ถือข้าวของที่ซื้อมาจากโลตัสเต็มสองมือ 
เธอตัดสินใจลงจากรถเพื่อเข้าไปคุยกับเป้าหมายเท่านั้นแหล่ะ เป้าหมายวิ่งจ้ำ แบบไม่คิดชีวิตเลย หายไปทางปากซอย เธอวิ่งตามและร้องตระโกนให้หยุดคุยกันก่อน เป้าหมายไม่สนใจเธอเลยหนีอย่างเดียว เธอร้องไห้ลั่นหมู่บ้าน คนในบ้านออกมามองกันใหญ่เลย คิดว่าเกิดการปล้นกัน ดิฉันอยู่ไม่ได้ต้องรับขับรถออกมา เพราะอายเขา   ดิฉันเรียกให้เธอออกมาก่อน เดี๋ยวจะเป็นเรื่องใหญ่ ดิฉันถามเธอว่า “เค้าจะหนีทำไม เขากลัวอะไร” เธอบอกว่าไม่รู้เหมือนกัน แต่สงสัยจะกลัวว่าเธอจะพาคนมาทำร้ายหรือเปล่า   และเขาก็รู้ตัวดีว่าทำอะไรกับเธอไว้บ้าง แต่สิ่งที่เธอต้องการคือ “คุยกันดี ๆ และขอทราบเหตุที่หนีมาและขออย่างเดียวคือ คำขอโทษทุกอย่างก็จบ” เรื่องเงินทองไม่คิดว่าได้คืน เพราะดูจากสภาพที่เป็นอยู่ คงไม่เหลือเลย แต่ชายคนนี้ก็เหลือร้ายนะ ทำได้กับผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่ง ท่านผู้อ่านต้องกลับไปคิดแล้วนะคะว่าจะรักตัวเอง หรือคนอื่นมากกว่า    ดิฉันว่า  “ไม่มีใครรักเราเท่ากับตัวเราเองนะ”
            มีปัญหาปรึกษานักสืบได้เป็นศิราณีให้ด้วยคะ ที่ “กุ้ง” อำนวยพร มณีวรรณ์ โทร 02-9485700 , 089-6695026

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 3

great post.

The meaning of the word

โดยคุณ sam 9 ก.พ. 2567, 08:51

ความคิดเห็นที่ 2

good.

http://www.subway-game.com

http://www.winmilliongame.com

http://www.gtagame100.com

http://www.clash-games.com

โดยคุณ good 11 ก.ค. 2566, 03:55

ความคิดเห็นที่ 1

น่าสงสารเธอนะค่ะที่แฟนเธอหนี หนีได้ตลอดจริง ๆ แต่ดิฉันคิดว่าดีกว่าค่ะที่หนีไปแบบนี้จะได้ไม่ทำให้เราเดือดร้อนอีก เราต้องรักตัวเองค่ะ ส่วนดิฉันเนี้ย อยู่ด้วยกันแท้ ๆ ค่ะ ยังโกหกกันต่อหน้าต่อตาอ่ะ จับได้ก็ไม่ยอมรับ ขนาดมีคนมาบอกด้วยนะค่ะ เขายังไม่ยอมรับเลย แถมขโมยเงินอีกต่างหาก กลางวันทำงานก็แอบไปเล่นไพ่กับเพื่อนที่ห้องเช่า ยังตามไม่เจอเลยว่าแถวไหน เพราะเขาไม่ยอมรับสักอย่าง ของดิฉันเนี้ย แค้นใจหนักกว่า แต่ก็ไม่รู้จะทำยังไง แต่ยังงัยก็เป็นกำลังใจให้ค่ะ

โดยคุณ gaed 23 ก.ค. 2553, 09:53

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก