นักสืบ/ดีเอสไอ/ทวี สอดส่อง/อธิบดีดีเอสไอ|นักสืบ/ดีเอสไอ/ทวี สอดส่อง/อธิบดีดีเอสไอ

นักสืบ/ดีเอสไอ/ทวี สอดส่อง/อธิบดีดีเอสไอ

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

นักสืบ/ดีเอสไอ/ทวี สอดส่อง/อธิบดีดีเอสไอ

นักสืบทนายคลายทุกข์ขอนำข่าวเกี่ยวกับการแต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการกระทรวงยุติธรรมประจำปี

บทความวันที่ 23 ก.ย. 2552, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 2599 ครั้ง


นักสืบ/ดีเอสไอ/ทวี  สอดส่อง/อธิบดีดีเอสไอ
 


        นักสืบทนายคลายทุกข์ขอนำข่าวเกี่ยวกับการแต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการกระทรวงยุติธรรมประจำปี 2553 จะมีการโยกย้ายตำแหน่งสำคัญหลายตำแหน่ง โดยส่ง “ทวี สอดส่อง” ไปนั่งเลขาฯ ป.ป.ท. สลับกับ “ธาริต เพ็งดิษฐ์” กลับมาคุมดีเอสไอ โยก “นัทธี จิตสว่าง” อธิบดีกรมคุก นั่งเก้าอี้รองปลัดฯ สลับกับ “ชาญเชาวน์ ไชยานุกิจ” ขณะเดียวกัน โยก “ปิยะวัฒก์ กิ่งเกตุ” ไปคุมกรมที่ตั้งขึ้นใหม่
      
       วันนี้ (22 ก.ย.) ที่กระทรวงยุติธรรม มีรายงานว่า การแต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการระดับสูงของกระทรวงยุติธรรมประจำปี 2553 ที่จะมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค.เป็นต้นไปนั้น มีตำแหน่งที่น่าสนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งตำแหน่งอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือดีเอสไอนั้น พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง อธิบดีดีเอสไอ จะถูกโยกไปเป็น เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปรามปราบการทุจริตในภาครัฐ หรือ ป.ป.ท. โดยสลับกับนายธาริต เพ็งดิษฐ์ โฆษกกระทรวงยุติธรรม เลขาธิการ ป.ป.ท. ผู้ซึ่งร่างกฏหมายดีเอสไอมากับมือ จะมาดำรงตำแหน่งอธิบดีดีเอสไอแทน
      
       ขณะที่ กรมราชทัณฑ์ ซึ่งมี นายนัทธี จิตสว่าง เป็นอธิบดีนั้น จะมีการโยกสลับกับนายชาญเชาวน์ ไชยานุกิจ รองปลัดยุติธรรมมาดำรงตำแหน่งอธิบดีแทน โดยนายนัทธี จะถูกส่งไปนั่งในตำแหน่งรองปลัดยุติธรรม
      
       นอกจากนี้ยังมีกระแสข่าวระบุว่า นายพีระพันธุ์ สาลีรีฐวิภาค รมว.ยุติธรรม มีดำริจะโยกย้าย พ.อ.ปิยะวัฒก์ กิ่งเกตุ ผู้อำนวยการสำนักคดีอาญาพิเศษ กรมสอบสวนคดีพิเศษ ที่ถูกมองว่ามีปัญหาในกรมสอบสวนคดีพิเศษ ในกรณีคดีบุกรุกป่าสบกก กับ พ.ต.อ.ทวี จะถูกส่งไปทำงานในตำแหน่งเลขานุการ สำนักงานบังคับคดีอาญาและการบังคับใช้กฎหมาย ที่ได้จัดตั้งขึ้นมาใหม่ ในสังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงยุติธรรมด้วย
      
       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับ พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษนั้น มีกระแสข่าวหลายครั้งว่าจะถูกโยกย้ายให้พ้นกรมสอบสวนคดีพิเศษมาตั้งแต่เมื่อครั้งที่พรรคประชาธิปัตย์ เข้ามาเป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาลแล้ว แต่ พ.ต.อ.ทวี ก็สามารถผ่านพ้นและยังคงนั่งเก้าอี้อธิบดีได้มาจนทุกวันนี้ จนกระทั่งการแต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการประจำปี 2552 นี้ จึงมีกระแสข่าวว่า พ.ต.อ.ทวี จะถูกโยกไปเป็นเลขาธิการ ป.ป.ท.ค่อนข้างแน่นอน

ขอขอบคุณรายงานข่าวจากหนังสือพิมพ์ผู้จัดการ
 

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

 HJBJHBJHJHBJHBJHBJHJHBJHJHBJHBJH

โดยคุณ 4 เม.ย. 2558, 06:19

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก