คลิป/ไฟล์เสียง วิเคราะห์คดี อย.จ้องตรวจสอบสื่อโฆษณาเฟซบุ๊ก |คลิป/ไฟล์เสียง วิเคราะห์คดี อย.จ้องตรวจสอบสื่อโฆษณาเฟซบุ๊ก

คลิป/ไฟล์เสียง วิเคราะห์คดี อย.จ้องตรวจสอบสื่อโฆษณาเฟซบุ๊ก

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

คลิป/ไฟล์เสียง วิเคราะห์คดี อย.จ้องตรวจสอบสื่อโฆษณาเฟซบุ๊ก

สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ว่า นโยบายที่จะเดินหน้าต่อไปของ อย. ในปี 2554 คือการคุ้มครองผู้บริโภคเรื่องอาหาร ยา

บทความวันที่ 24 ธ.ค. 2553, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 5082 ครั้ง


คลิป/ไฟล์เสียง วิเคราะห์คดี อย.จ้องตรวจสอบสื่อโฆษณาเฟซบุ๊ก

            เมื่อวันที่ 23 ธ.ค. นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รมว.สาธารณสุข กล่าวในการเปิดงานครบรอบ 36 ปี สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ว่า นโยบายที่จะเดินหน้าต่อไปของ อย. ในปี 2554 คือการคุ้มครองผู้บริโภคเรื่องอาหาร ยา เครื่องสำอาง เครื่องมือแพทย์ และวัตถุอันตราย โดยจะมุ่งเน้นในการบังคับใช้กฎหมายอย่างเอาจริง สร้างความตระหนักในการอ่านฉลากก่อนซื้อสินค้า เพื่อไม่ตกเป็นเหยื่อหรือหลงเชื่อการโฆษณา สำหรับเรื่องการบังคับใช้กฎหมายในปี 2554 จะมุ่งเน้นในเรื่องของฉลาก โดยต้องมีการปรับปรุงรายละเอียดที่ปรากฏบนบรรจุภัณฑ์ต่าง ๆ เช่น ปริมาณสารอาหารต่อความต้องการของร่างกายในแต่ละวัน ซึ่งต้องปรับปรุงแก้ไขเพื่อให้ประชาชน เข้าใจได้ง่าย ๆ นอกจากนี้ยังมีเฟซบุ๊ก ซึ่งเป็นสื่อโฆษณาอีกประเภทหนึ่ง เช่นเดียว กับสื่อหนังสือพิมพ์ ทีวี ซึ่งจะต้องมีการ สร้างความตระหนักให้ประชาชนไม่ให้หลงเชื่อคำโฆษณาง่าย ๆ ขณะเดียวกันประชาชน สามารถมีส่วนร่วมในการคุ้มครองผู้บริโภค โดยแจ้งเบาะแสสื่อที่โฆษณาสินค้าเกินจริง ที่สายด่วน 1556 แล้วยังมีรางวัลนำจับให้ด้วย โดยจ่ายรางวัลทันที ไม่ต้องรอให้ศาลตัดสิน.

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก