คลิป/ไฟล์เสียง วิเคราะห์คดี สภาทนายยื่นฎีกาช่วยญาติเหยื่อโดนขโมยไต|คลิป/ไฟล์เสียง วิเคราะห์คดี สภาทนายยื่นฎีกาช่วยญาติเหยื่อโดนขโมยไต

คลิป/ไฟล์เสียง วิเคราะห์คดี สภาทนายยื่นฎีกาช่วยญาติเหยื่อโดนขโมยไต

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

คลิป/ไฟล์เสียง วิเคราะห์คดี สภาทนายยื่นฎีกาช่วยญาติเหยื่อโดนขโมยไต

ว่าที่ พ.ต.สมบัติ วงศ์กำแหง โฆษกสภาทนายความ เปิดเผยว่า สภาทนายความได้ให้ความช่วยเหลือทางกฎหมาย

บทความวันที่ 23 ธ.ค. 2553, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 4684 ครั้ง


คลิป/ไฟล์เสียง วิเคราะห์คดี สภาทนายยื่นฎีกาช่วยญาติเหยื่อโดนขโมยไต 


 
       วันนี้ (22 ธ.ค.) ว่าที่ พ.ต.สมบัติ วงศ์กำแหง โฆษกสภาทนายความ เปิดเผยว่า สภาทนายความได้ให้ความช่วยเหลือทางกฎหมายแก่นายเจริญ และนางหนูแดง ดีโยธา บิดา-มารดา น.ส.ลัดดา ผู้เสียชีวิตขณะทำการรักษาตัวจากอุบัติเหตุ โดยได้ยื่นฎีกาคดีที่ศาลชั้นต้น และศาลอุทธรณ์ พิพากษายกฟ้องคณะแพทย์โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.สมุทราปราการ ที่ได้มีการปลูกถ่ายอวัยวะไตของผู้ป่วย ซึ่งหลังจาก น.ส.ลัดดาประสบอุบัติเหตุและเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลเอกชนนั้นแล้วเสียชีวิต โดยการพิสูจน์ศพพบว่าไตได้มีการผ่าตัดเปลี่ยนออกไปจากร่างกาย    
       โฆษกสภาทนายความกล่าวว่า สภาทนายความได้ให้ความช่วยเหลือทางกฎหมายแก่ผู้เสียหาย เนื่องจากเห็นว่าคดีนี้มีข้อเท็จจริงและปัญหาข้อกฎหมายที่มีความสำคัญในทางวิชาการ ซึ่งต้องใช้เป็นบรรทัดฐานและเป็นประโยชน์ในการประกอบวิชาชีพของแพทย์ และมีผลต่อสังคมส่วนรวม โดยสภาทนายความให้ความช่วยเหลือมาตั้งแต่เกิดเหตุเมื่อวันที่ 24 ก.พ.40 โดยการยื่นฎีกาก็เป็นความประสงค์ของผู้เสียหายด้วย ซึ่งศาลอุทธรณ์มีคำพิพากษายืนยกฟ้องเมื่อวันที่ 23 ก.ย.53

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก