คลิป/ไฟล์เสียง วิเคราะห์คดี ฆ่าพี่ชิงมรดกเลือดปมแย่งที่ดิน 400 ล้าน|คลิป/ไฟล์เสียง วิเคราะห์คดี ฆ่าพี่ชิงมรดกเลือดปมแย่งที่ดิน 400 ล้าน

คลิป/ไฟล์เสียง วิเคราะห์คดี ฆ่าพี่ชิงมรดกเลือดปมแย่งที่ดิน 400 ล้าน

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

คลิป/ไฟล์เสียง วิเคราะห์คดี ฆ่าพี่ชิงมรดกเลือดปมแย่งที่ดิน 400 ล้าน

ปมมรดกเลือด 400 ล้าน น้องชายควงหลานชายบุกยิงพี่สาว-พี่สะใภ้ดับคาบ้าน ซัดเหล้าเมาแอ๋ลุยไปยิงพี่สะใภ้ก่อนดับสยองกลางดึก

บทความวันที่ 20 ธ.ค. 2553, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 5167 ครั้ง


คลิป/ไฟล์เสียง วิเคราะห์คดี ฆ่าพี่ชิงมรดกเลือดปมแย่งที่ดิน 400 ล้าน

            ปมมรดกเลือด 400 ล้าน น้องชายควงหลานชายบุกยิงพี่สาว-พี่สะใภ้ดับคาบ้าน ซัดเหล้าเมาแอ๋ลุยไปยิงพี่สะใภ้ก่อนดับสยองกลางดึก จากนั้นตอนเช้าตามไปยิงพี่สาวร่างพรุนอีกศพ ยังใจเย็นตามเก็บปลอกกระสุนเกลี้ยงนั่งซดเหล้าต่อก่อนหลบหนีไป เผย น้องชายขัดแย้งกับพี่สาวในฐานะผู้จัดการมรดกอย่างรุนแรง เพราะเข้าใจว่าจะฮุบที่ดินกว่า 500 ไร่ไว้คนเดียว ส่วนกรณีพี่สะใภ้ตร.ยังมึน ทั้งที่ผู้ตายให้การหนุนหลังมือปืน มาตลอด ล่าสุดทั้งคู่ติดต่อผ่าน ส.จ. ขอเข้ามอบตัวแล้ว
        จากการสอบสวน นายเฉลา แป้นดี อายุ 49 ปี เพื่อนผู้ตาย ให้การว่า เนื่องจากผู้ตายมีความขัดแย้งกับพี่น้องเรื่องมรดกที่ดินนับพันไร่ แบ่งกันไม่ลงตัว จึงได้รับการขอร้องจากญาติผู้ตายให้มาคอยดูแลคุ้มกัน น.ส.ศิลาณี ก่อนเกิดเหตุในช่วงเช้าตนออกไปทำธุระข้างนอก เมื่อกลับมาก็พบ นายนาวิน ชนะศัตรู น้องชายของผู้ตาย กับนายเอก (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี หลานชาย นั่งอยู่ที่ระเบียงหน้าบ้านด้วยอาการมึนเมาทั้งคู่
     ระหว่างนั้นนายเอกได้ชักปืนออกมาขึ้นลำ พร้อมกับตะโกนว่าวันนี้เจอใครจะยิงทิ้งให้หมด เพราะเมื่อคืนเพิ่งไปยิง นางถนอม ศรี หรือเจี๊ยบ ชนะศัตรู พี่สะใภ้ ตายคาสวน ที่บ้านปึก อ.เมือง จ.ชลบุรี ก่อนที่ทั้งคู่จะเดินออกจากบ้านไป จากนั้นตนจึงรีบวิ่งขึ้นไปดูบนบ้านก็ต้องตกใจแทบช็อก เมื่อพบว่า น.ส.ศิลาณี ที่ตนมาดูแลคุ้มกันอยู่ถูกยิงเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งให้ตำรวจมาดูที่เกิดเหตุ
     หลังจากนั้นตำรวจได้ตรวจสอบไปที่ สภ.แสนสุข พบว่ามีเหตุคนร้ายยิงนางถนอมศรีจริง โดยเมื่อเวลา 11.30 น. วันเดียวกัน พ.ต.ท.สมคิด เฮียงเสถียร สารวัตรเวร สภ. แสนสุข ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ภายในบ้านไม้ยกพื้นสูง เลขที่ 23 หมู่ 7 ถนนมิตรสัมพันธ์ ต.บ้านปึก อ.เมืองชลบุรี ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพ นางถนอมศรี ชนะศัตรู อายุ 35 ปี นอนตายจมกองเลือดอยู่บนพื้นห้อง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่แขนขวาและใบหน้า รวม 3 นัด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 10-12 ชั่วโมง ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ที่ใต้ถุนบ้าน 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
   
 

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก