คลิป/ไฟล์เสียง วิเคราะห์คดี สุดฮา!หญิงสเปน จดทะเบียนเป็นเจ้าของ\"ดวงอาทิตย์\"|คลิป/ไฟล์เสียง วิเคราะห์คดี สุดฮา!หญิงสเปน จดทะเบียนเป็นเจ้าของ\"ดวงอาทิตย์\"

คลิป/ไฟล์เสียง วิเคราะห์คดี สุดฮา!หญิงสเปน จดทะเบียนเป็นเจ้าของ\"ดวงอาทิตย์\"

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

คลิป/ไฟล์เสียง วิเคราะห์คดี สุดฮา!หญิงสเปน จดทะเบียนเป็นเจ้าของ\"ดวงอาทิตย์\"

นางอังเจเลส ดูรัน สตรีแคว้นกาลิเซีย ประเทศสเปน ว่าเธอได้ไปจดทะเบียน ดวงอาทิตย์

บทความวันที่ 29 พ.ย. 2553, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 4025 ครั้ง


คลิป/ไฟล์เสียง วิเคราะห์คดี สุดฮา!หญิงสเปน จดทะเบียนเป็นเจ้าของ"ดวงอาทิตย์"

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานโดยอ้างคำเปิดเผยของ  นางอังเจเลส ดูรัน สตรีแคว้นกาลิเซีย  ประเทศสเปน ว่าเธอได้ไปจดทะเบียน ดวงอาทิตย์ เป็นทรัพย์สินส่วนตัวกับพนักงานรับรองท้องถิ่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยอ้างว่า ก่อนหน้านี้ก็มีชายชาวอเมริกันลงทะเบียนอ้างสิทธิ์เป็นเจ้าของดวงจันทร์และ ดาวเคราะห์ทั้งหมดในระบบสุริยะจักรวาลเช่นกัน ดังนั้นเธอก็สามารถทำได้ แม้จะมีมีข้อตกลงนานาชาติว่า ประเทศใดๆไม่สามารถอ้างตัวเป็น เจ้าของดาวเคราะห์หรือดวงดาวได้ แต่ในข้อตกลงดังกล่าวก็ไม่ได้ห้ามเกี่ยวกับตัวบุคคล เธอจึงมั่นใจว่า ดำเนินการอย่างถูกต้องตามกฎหมาย พร้อมทั้งกล่าวว่า

"ฉันรู้กฎหมายดี และไม่ได้โง่ ฉันทำในสิ่งที่ทุกคนก็ทำได้ เพียงแต่ฉันเป็นคนแรกก็เท่านั้น" สตรีเจ้าของดวงอาทิตย์ เผยและว่า ในเมื่อเป็นเจ้าของดวงอาทิตย์แล้ว เธอจะเก็บเงินทุกคนที่ใช้ประโยชน์จากดวงอาทิตย์โดยจะมอบเงินครึ่งหนึ่งแก่รัฐบาลสเปน และอีกร้อยละ 20 แก่กองทุนเบี้ยบำนาญของประเทศ ส่วนแบ่ง 10 เปอร์เซ็นต์ให้กับการวิจัยต่างๆ และอีกร้อยละ 10 เป็นกองทุนสำหรับยุติความหิวโหยของผู้คนทั่วโลก ขณะที่เธอจะเก็บไว้ใช้เองเพียง 10 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

ทั้งนี้ ข่าวดังกล่าว ได้สร้างความฮือฮาให้กับชาวโลกเป็นอย่างมาก รวมถึงมีการวิพากษ์วิจารณ์  นางอังเจเลส  ถึงพฤติกรรมอันแปลกประหลาดและน่าขบขันของเธอเป็นที่สุด

 

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก