คลิป/ไฟล์เสียง วิเคราะห์คดี รวบอดีตมวยดังส่งยา-โทรเข้าคุกบางขวาง|คลิป/ไฟล์เสียง วิเคราะห์คดี รวบอดีตมวยดังส่งยา-โทรเข้าคุกบางขวาง

คลิป/ไฟล์เสียง วิเคราะห์คดี รวบอดีตมวยดังส่งยา-โทรเข้าคุกบางขวาง

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

คลิป/ไฟล์เสียง วิเคราะห์คดี รวบอดีตมวยดังส่งยา-โทรเข้าคุกบางขวาง

พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบช.น. แถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติด และลักลอบส่งโทรศัพท์มือถือ

บทความวันที่ 12 พ.ย. 2553, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 3731 ครั้ง


คลิป/ไฟล์เสียง วิเคราะห์คดี รวบอดีตมวยดังส่งยา-โทรเข้าคุกบางขวาง

           พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบช.น. แถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติด และลักลอบส่งโทรศัพท์มือถือ ยาบ้าเข้าไปในเรือนจำบางขวาง มีผู้ต้องหา 2 คน คือ น.ส.นุอร เกิดพุ่ม หรือจี๊ด อายุ 27ปี และนายเอก หรือประสิทธิ์ ปันทะจันทร์ อายุ 40 ปี พร้อมยาไอซ์ กว่า 450 กรัม ยาบ้า 2.2 หมื่นเม็ด กัญชาอัดแท่ง 2 แท่ง พร้อมด้วยโมเดลโทรศัพท์มือถือยี่ห้อต่างๆ และโทรศัพท์มือถือซึ่งถูกบรรจุหีบห่อและพันด้วยกระดาษกาวรวม 32 เครื่อง ซิมการ์ดโทรศัพท์ 121 ซิม และสมุดบันทึกการติดต่อซื้อขายยาเสพติด 30 รายการ
            นายเอกให้การว่า เคยเป็นนักมวยไทย ใช้ชื่อ "ฟ้าแก้ว เทพอำนวยขนส่ง" ขึ้นชกที่เวทีลุมพินีมาแล้วไม่ต่ำกว่า 100 ครั้ง เมื่ออายุมากขึ้นจึงเดินทางไปตระเวนชกในประเทศญี่ปุ่น พร้อมทั้งผันตัวเองเป็นเทรนเนอร์ให้แก่ค่ายมวย ก่อนเดินทางกลับประเทศไทยเมื่อปี 2550 แต่ชีวิตตกต่ำลงเรื่อยๆ กระทั่งเข้ามาในกรุงเทพฯ และพบกับเพื่อนนักมวย จึงแนะนำให้ค้ายาเสพติด และลักลอบส่งอุปกรณ์สื่อสารเข้าเรือนจำบางขวาง โดยแยกชิ้นส่วน นอกจากนี้ ยังซุกซ่อนยาเสพติดส่งเข้าไปในเรือนจำอีกด้วย
           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสอบสวนขยายผลให้ถึงผู้อยู่เบื้องหลังขบวนการค้ายาเสพติดในเรือนจำ และเร่งติดตามจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป

 

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก